Phân tích kỹ thuật ETH 1/2 - 2/1/2021

Ngày: 01/02/2021 lúc 21:46PM

Ether đã vượt qua ngưỡng kháng cự $ 1.400 trong ba lần trước đó nhưng phe bò không thể duy trì sự bứt phá, điều này cho thấy việc đặt trước lợi nhuận ở các mức cao hơn. Tuy nhiên, điều tích cực là phe bò vẫn chưa từ bỏ nhiều đất trong những ngày qua. Điều này cho thấy phe bò đang tích lũy khi giảm.

top-5-dong-coin

Biểu đồ ETH / USD hàng ngày | Nguồn: TradingView

Cặp ETH / USD đã hình thành mô hình nến Doji vào ngày 30 tháng 1, cho thấy sự không chắc chắn. Sự do dự đó đã được giải quyết trong ngày hôm nay và cặp tiền này hiện có thể giảm xuống đường EMA 20 ngày ($ 1.253), có khả năng đóng vai trò là hỗ trợ mạnh.

Việc bật lên từ ngưỡng hỗ trợ sẽ cho thấy tâm lý vẫn lạc quan và các trader đang mua khi giảm. Sau đó phe bò sẽ cố gắng tiếp tục xu hướng tăng. Nếu phe bò có thể đẩy giá lên trên vùng kháng cự $ 1.400 đến $ 1.473, thì cặp tiền có thể tăng lên $ 1.675 và sau đó là $ 2.000.

Quan điểm tăng giá này sẽ vô hiệu nếu phe gấu đẩy giá xuống dưới đường EMA 20 ngày và đường xu hướng tăng. Trong trường hợp như vậy, cặp tiền có thể giảm xuống SMA 50 ngày ($ 990).

top-5-dong-coin

Biểu đồ ETH / USD khung 4 giờ | Nguồn: TradingView

Biểu đồ 4 giờ cho thấy sự hình thành của mô hình tam giác tăng dần, sẽ hoàn thành khi giá bứt phá và đóng cửa trên $ 1.440. Thiết lập tăng giá này có mục tiêu là $ 1.768.

Tuy nhiên, các đường trung bình động đã đi ngang và chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) nằm ngay dưới điểm giữa, cho thấy sự cân bằng giữa cung và cầu.

Nếu phe gấu nhấn chìm giá xuống dưới đường hỗ trợ của tam giác, nó sẽ làm mất hiệu lực của mô hình. Hỗ trợ tiếp theo về phía giảm là đường xu hướng tăng và sau đó là $ 1.050.

Bài viết chỉ thể hiện quan điểm cá nhân hoặc được biên dịch lại,không phải là lời chào mua bán hay lời khuyên đầu tư. Các sản phẩm có đòn bẩy có thể mang lại rủi ro có thể dẫn đến mất tiền của bạn. Xin vui lòng đảm bảo bạn đã hiểu về các rủi ro hoặc tham khảo các tư vấn độc lập.

BitForex Support
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục