Phân tích kỹ thuật ETH 13/1 - 14/1/2020

Ngày: 13/01/2021 lúc 09:20AM

Ether (ETH) đã tạo ra một thanh nến Doji dài vào ngày 10 tháng 1 và theo sau đó là một đợt giảm mạnh vào ngày hôm nay, điều này cho thấy các trader đã đặt lợi nhuận một cách tích cực. Phe bò hiện đang cố gắng bảo vệ đường EMA 20 ngày ($ 956).

ngay-12-1-phan-tch-ky-thuat

Biểu đồ ETH / USD hàng ngày | Nguồn: TradingView

Nếu họ thành công, cặp ETH / USD có thể tăng lên $ 1.100, nơi phe gấu có thể lại bước vào và bán trên đợt phục hồi. Nếu giá giảm xuống từ ngưỡng kháng cự này nhưng phe bò không cho phép giá giảm xuống dưới đường EMA 20 ngày, điều đó có thể dẫn đến sự hợp nhất trong vài ngày.

Ngược lại, nếu phe gấu đẩy giá xuống dưới đường EMA 20 ngày, thì điểm dừng tiếp theo là $ 840 và nếu mức hỗ trợ này cũng bị phá vỡ, sự sụt giảm có thể kéo dài đến đường SMA 50 ngày ở mức $ 712. Sự sụt giảm càng sâu, thì phe sẽ càng mất nhiều thời gian để phục hồi.

Bài viết chỉ thể hiện quan điểm cá nhân hoặc được biên dịch lại,không phải là lời chào mua bán hay lời khuyên đầu tư. Các sản phẩm có đòn bẩy có thể mang lại rủi ro có thể dẫn đến mất tiền của bạn. Xin vui lòng đảm bảo bạn đã hiểu về các rủi ro hoặc tham khảo các tư vấn độc lập.

BitForex Support
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục