Phân tích kỹ thuật ETH 14/12 - 15/12/2020

Ngày: 14/12/2020 lúc 23:16PM

Ether đã bứt phá lên trên kênh giảm dần, điều này cho thấy lợi thế cho phe bò. Giá hiện có thể di chuyển lên vùng kháng cự trên cao $ 622,8 – $ 635,4.

ngay-14-12-phan-tich-ky-thuat

Biểu đồ ETH / USD hàng ngày | Nguồn: TradingView

Chỉ báo RSI đã bật lên từ điểm giữa và bứt phá lên trên đường xu hướng giảm, điều này cho thấy phe bò có ưu thế hơn.

Nếu phe bò có thể đẩy giá lên trên vùng kháng cự, thì giai đoạn tiếp theo của xu hướng tăng có thể bắt đầu. Mặc dù có thể có một số điểm dừng ở giữa, nhưng mục tiêu tiếp theo là $ 800.

Mặt khác, nếu cặp ETH / USD giảm xuống từ ngưỡng kháng cự trên cao nhưng không để mất nhiều đất, thì đó sẽ là một dấu hiệu tích cực và sẽ làm tăng khả năng bứt phá lên trên vùng kháng cự.

Quan điểm tăng giá này sẽ bị vô hiệu nếu giá giảm từ mức hiện tại và vào lại kênh. Một động thái như vậy sẽ cho thấy rằng sự đột phá hiện tại là một cái bẫy bò.

ngay-14-12-phan-tich-ky-thuat

Biểu đồ ETH / USD khung 4 giờ | Nguồn: TradingView

Biểu đồ 4 giờ cho thấy một hình tam giác tăng dần, sẽ hoàn thành khi bứt phá và đóng cửa trên $ 622,8. Các đường trung bình động sắp tạo ra một bullish cross và chỉ số RSI nằm trong vùng tích cực cho thấy phe bò có ưu thế hơn.

Quan điểm tích cực này sẽ bị vô hiệu nếu giá giảm từ mức hiện tại hoặc mức kháng cự trên cao và phá vỡ xuống dưới hình tam giác. Một động thái như vậy có thể dẫn đến việc giảm xuống còn $ 488,1.

Bài viết chỉ thể hiện quan điểm cá nhân hoặc được biên dịch lại,không phải là lời chào mua bán hay lời khuyên đầu tư. Các sản phẩm có đòn bẩy có thể mang lại rủi ro có thể dẫn đến mất tiền của bạn. Xin vui lòng đảm bảo bạn đã hiểu về các rủi ro hoặc tham khảo các tư vấn độc lập.

BitForex Support
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục