Phân tích kỹ thuật ETH 18/12 - 19/12/2020

Ngày: 18/12/2020 lúc 09:14AM

Ether đã tăng lên trong ngày hôm nay và đạt đến vùng kháng cự trên không $ 622,8 đến $ 635,4. Nếu phe bò có thể đẩy và duy trì giá trên vùng này, thì nó sẽ hoàn thành mô hình tam giác tăng dần có mục tiêu là $ 763,6.

ngay-17-12-phan-tich-ky-thuat

Biểu đồ ETH / USD hàng ngày | Nguồn: TradingView

Các đường trung bình động dốc lên và chỉ báo RSI nằm trên 61, điều này báo hiệu rằng con đường ít trở ngại nhất là đi lên.

Trái ngược với giả định này, nếu giá giảm từ mức hiện tại hoặc không duy trì trên vùng kháng cự, thì nó có thể giảm xuống đường EMA 20 ngày ($ 572). Sự phục hồi mạnh mẽ từ vùng hỗ trợ này có thể giúp xu hướng tăng được giữ nguyên.

Tuy nhiên, nếu phe gấu đẩy giá xuống dưới đường EMA 20 ngày, thì điều đó sẽ cho thấy rằng các trader đang đặt lợi nhuận ở mức cao hơn. Một động thái như vậy có thể giữ cho phạm vi cặp ETH / USD bị giới hạn phạm vi trong một vài ngày.

Bài viết chỉ thể hiện quan điểm cá nhân hoặc được biên dịch lại,không phải là lời chào mua bán hay lời khuyên đầu tư. Các sản phẩm có đòn bẩy có thể mang lại rủi ro có thể dẫn đến mất tiền của bạn. Xin vui lòng đảm bảo bạn đã hiểu về các rủi ro hoặc tham khảo các tư vấn độc lập.

BitForex Support
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục