Phân tích kỹ thuật ETH 25/1 - 26/1/2020

Ngày: 25/01/2021 lúc 13:03PM

Ether đã leo lên trên ngưỡng kháng cự $ 1.300 và phe bò đang cố gắng tiếp tục đà tăng. Các đường trung bình động dốc lên và chỉ số RSI nằm trên 61 cho thấy phe bò đang kiểm soát.

ngay-25-1-phan-tich-ky-thuat

Biểu đồ ETH / USD hàng ngày | Nguồn: TradingView

Nếu giá duy trì trên $ 1.300, cặp ETH / USD có thể kiểm tra lại mức cao nhất mọi thời đại ở $ 1.438,3 . Một sự đột phá và đóng cửa trên ngưỡng kháng cự này có thể bắt đầu giúp giá tăng lên mục tiêu ở mức $ 1.675.

Mặt khác, nếu giá giảm từ ngưỡng kháng cự trên cao, cặp tiền này có thể giảm xuống đường EMA 20 ngày ($ 1.166). Sự phục hồi từ vùng hỗ trợ này sẽ làm tăng khả năng phục hồi xu hướng tăng.

Tuy nhiên, nếu đợt giảm tiếp theo phá vỡ xuống dưới đường xu hướng tăng, thì nó sẽ cho thấy xu hướng có thể đã thay đổi. Hỗ trợ tiếp theo về mặt phía giảm là đường SMA 50 ngày ($ 882).

ngay-25-1-phan-tich-ky-thuat

Biểu đồ ETH / USD khung 4 giờ | Nguồn: TradingView

Phe gấu hiện đang cố gắng bảo vệ mức kháng cự $ 1.350. Nếu giá giảm từ mức hiện tại, thì nó có thể tìm thấy hỗ trợ tại các đường trung bình động. Việc bật lên từ mức này sẽ cho thấy phe bò đang mua trong mỗi lần giảm nhẹ và điều này sẽ nâng cao triển vọng bứt phá lên $ 1.350.

Trái ngược với giả định này, nếu phe gấu đẩy giá xuống dưới các đường trung bình động, cặp tiền này có thể giảm xuống đường xu hướng tăng. Việc phá vỡ xuống dưới ngưỡng hỗ trợ này sẽ báo hiệu sự thay đổi trong tâm lý và có thể dẫn đến sự điều chỉnh sâu hơn.

Bài viết chỉ thể hiện quan điểm cá nhân hoặc được biên dịch lại,không phải là lời chào mua bán hay lời khuyên đầu tư. Các sản phẩm có đòn bẩy có thể mang lại rủi ro có thể dẫn đến mất tiền của bạn. Xin vui lòng đảm bảo bạn đã hiểu về các rủi ro hoặc tham khảo các tư vấn độc lập.

BitForex Support
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục