Phân tích kỹ thuật ETH 3/2 - 4/2/2021

Ngày: 03/02/2021 lúc 09:52AM

Phe gấu đang bảo vệ mức kháng cự $ 1.400 trong khi phe bò đang mua dip khi giá giảm xuống đường EMA 20 ngày ($ 1.258). Điều này cho thấy rằng Ether (ETH) đang bị thắt chặt trong một phạm vi, có khả năng sẽ mở rộng trong vài ngày tới.

ngay-2-2-phan-tich-ky-thuat

Biểu đồ ETH / USD hàng ngày | Nguồn: TradingView

Nếu phạm vi được giải quyết theo xu hướng giảm và phe gấu đẩy giá xuống dưới đường xu hướng tăng, thì việc bán ra có thể được tăng cường. Điều này có thể dẫn đến việc giảm xuống đường SMA 50 ngày ($ 1.005) và sau đó là hỗ trợ quan trọng ở mức $ 840,9.

Ngược lại, nếu cặp ETH / USD tăng lên từ mức hiện tại và bứt phá vùng kháng cự $ 1.400 đến $ 1.473, thì điều đó cho thấy sự tiếp tục của xu hướng tăng. Sau đó, cặp tiền này có thể tăng lên $ 1.675.

Trong khi các đường trung bình động dốc lên gợi ý lợi thế cho phe bò, thì sự phân kỳ âm trong chỉ số RSI đang ủng hộ phe gấu. Khi các chỉ báo gửi các tín hiệu hỗn hợp, thì tốt hơn là nên đợi giá hoàn thành sự bứt phá trước khi bắt đầu vị thế mới.

Bài viết chỉ thể hiện quan điểm cá nhân hoặc được biên dịch lại,không phải là lời chào mua bán hay lời khuyên đầu tư. Các sản phẩm có đòn bẩy có thể mang lại rủi ro có thể dẫn đến mất tiền của bạn. Xin vui lòng đảm bảo bạn đã hiểu về các rủi ro hoặc tham khảo các tư vấn độc lập.

BitForex Support
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục