Phân tích kỹ thuật ETH 4/1 - 5/1/2020

Ngày: 04/01/2021 lúc 14:28PM

Ether đã tiếp tục xu hướng tăng sau một đợt điều chỉnh nhỏ kéo dài hai ngày vào ngày 2 tháng 1 và theo sau nó với một động thái tăng mạnh khác vào ngày hôm nay. Các đường trung bình động dốc lên và chỉ số RSI nằm trong vùng quá mua cho thấy phe bò đang nắm quyền kiểm soát.

top-5-dong-coin

Biểu đồ ETH / USD hàng ngày | Nguồn: TradingView

Phe bò đã dễ dàng đẩy giá lên trên mức kháng cự $ 840,93 đến $ 900 trong ngày hôm nay. Mức kháng cự tiếp theo ở phía tăng là $ 1.000. Nếu giá giảm từ mức này, phe bò sẽ cố gắng bảo vệ mức đột phá $ 840,93.

Nếu điều đó xảy ra và cặp ETH / USD phục hồi từ mức hỗ trợ này, phe bò sẽ một lần nữa cố gắng tiếp tục đà tăng. Mặt khác, nếu phe gấu đẩy giá xuống dưới $ 840,93, thì việc giảm xuống đường EMA 20 ngày ($ 700) là có thể.

Việc phá vỡ xuống dưới mức này có thể là một dấu hiệu cho thấy rằng cặp tiền này có thể đã đạt đỉnh trong ngắn hạn.

top-5-dong-coin

Biểu đồ ETH / USD khung 4 giờ | Nguồn: TradingView

Biểu đồ 4 giờ cho thấy động lượng đã tăng lên sau khi phe bò đẩy giá lên trên mức kháng cự $ 840,93. Đợt tăng giá mới nhất đã đẩy chỉ số RSI đi sâu vào vùng quá mua, cho thấy rằng một đợt điều chỉnh hoặc củng cố nhỏ có thể sắp xảy ra.

Bấc dài trên thanh nến mới nhất cho thấy các trader đặt lợi nhuận gần $ 975, nhưng nếu phe bò không từ bỏ nhiều đất và cặp tiền này tăng trở lại mức $ 900, nó sẽ làm tăng khả năng bứt phá lên trên $ 1.000.

Quan điểm tăng giá này sẽ bị vô hiệu nếu cặp tiền giảm giá và phá vỡ xuống dưới mức hỗ trợ $ 840,93 và đường SMA 50.

Bài viết chỉ thể hiện quan điểm cá nhân hoặc được biên dịch lại,không phải là lời chào mua bán hay lời khuyên đầu tư. Các sản phẩm có đòn bẩy có thể mang lại rủi ro có thể dẫn đến mất tiền của bạn. Xin vui lòng đảm bảo bạn đã hiểu về các rủi ro hoặc tham khảo các tư vấn độc lập.

BitForex Support
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục