Phân tích kỹ thuật ETH đầu tuần ngày 28/9/2020

Ngày: 28/09/2020 lúc 12:53PM

Giá ETH bắt đầu tăng vào ngày 24 tháng 9, điều này vẫn đang tiếp tục. Tuy nhiên, giá vẫn chưa xác nhận rằng nó đã bắt đầu xu hướng tăng, nên nhiều khả năng mức tăng hiện tại là điều chỉnh.

Nến nhận chìm tăng

Giá ETH đã giảm kể từ mức cao 489,57 đô la vào ngày 1 tháng 9, theo sau đường kháng cự giảm dần.

Vào ngày 5 tháng 9, giá đạt mức thấp là $ 311,04, tạo ra một vùng hỗ trợ nhỏ ở mức $ 315 và bắt đầu một động thái đi lên, diễn ra trong thời gian ngắn. Giá đã quay lại vùng $ 315 một lần nữa vào ngày 24 tháng 9 và tạo ra một nến nhận chìm tăng giá.

Mặc dù tăng nhưng các chỉ báo kỹ thuật vẫn chưa lạc quan. Chỉ báo RSI dưới 50 và Stochastic Oscillator đã từ chối bullish cross. Mặc dù MACD đang tăng nhưng nó vẫn chưa cắt vào vùng tích cực.

Nếu giá breakout khỏi đường kháng cự giảm dần, nó được kỳ vọng sẽ tìm thấy mức kháng cự một lần nữa ở mức 385 đô la. Một breakout trên khu vực này sẽ cho thấy rằng xu hướng tăng giá, vì nó có khả năng tạo ra bullish cross trong Stochastic Oscillator.

Gia ETH 26.9 (2)

Phong trào ngắn hạn

Trader “Altcoin sherpa” đã phác thảo một biểu đồ ETH cho thấy trong khi xu hướng dài hạn có thể là tăng giá, anh dự kiến ​​sẽ giảm trong ngắn hạn.

Nguồn: Twitter

Tuy nhiên, kể từ tweet, giá ETH đã lấy lại khu vực $ 336 nhỏ, trước đây đóng vai trò là hỗ trợ.

Các chỉ báo kỹ thuật đang chuyển sang xu hướng tăng, vì cả RSI và MACD đều đang tăng với RSI trên 50.

Vùng kháng cự gần nhất được tìm thấy ở mức $ 358 và mức tăng trên nó sẽ cho thấy rằng xu hướng tăng giá.

Gia ETH 26.9 (4)

Đếm sóng

Số lượng sóng kể từ ngày 17 tháng 9 cho thấy xu hướng vẫn là giảm. Mức giảm cho đến ngày 24 tháng 9 có vẻ mạnh (màu đỏ bên dưới), và trong khi mức tăng của ngày hôm qua cũng có vẻ mạnh, nó rất có thể là sóng A của một sự điều chỉnh ABC.

Nếu vậy, khu vực $ 363 dự kiến ​​sẽ hoạt động như một ngưỡng kháng cự khi giá đến đó.

Gia ETH 26.9 (5)

Nếu giá hoàn thành một đường chéo dẫn đầu (màu đỏ bên dưới), sau đó là một sự điều chỉnh ba ziczac (WXYXZ), mô hình sẽ là sự khởi đầu của một xung lực mới. Mô hình sẽ bị vô hiệu nếu giảm xuống dưới mức thấp của ngày hôm qua là $ 313,29.

Gia ETH 26.9 (6)

ETH / BTC

Biểu đồ ETH / BTC có vẻ giảm hơn so với biểu đồ USD. Giá không tạo ra một nến nhận chìm tăng giá cũng như không có bất kỳ dấu hiệu đảo chiều nào trong khung thời gian hàng ngày.

Tuy nhiên, giá có thể đã đi chệch hướng và sau đó lấy lại vùng hỗ trợ ₿0.0322. Nếu vậy, đó sẽ là một sự phát triển tăng giá lớn cho thấy ETH có khả năng tăng cao hơn.

Nếu giá breakout khỏi đường kháng cự giảm dần, nó có thể tăng lên đến ₿0.036.

BitForex Support
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục