Phân tích kỹ thuật LINK 24/2 - 25/2/2021

Ngày: 24/02/2021 lúc 16:36PM

Chainlink đã giảm từ đường kháng cự của kênh tăng dần vào ngày 20 tháng 2 và hình thành mô hình nến Doji vào ngày 21 tháng 2. Sự không chắc chắn của mô hình nến Doji đã được giải quyết theo xu hướng giảm trong ngày hôm nay.

ngay-23-2-phan-tich-ky-thuat

Biểu đồ LINK / USD hàng ngày | Nguồn: TradingView

Cặp LINK / USD đã giảm xuống dưới đường EMA 20 ngày ($ 30) và đường hỗ trợ của kênh. Tuy nhiên, phần đuôi dài trên thanh nến cho thấy lực mua tích cực của phe bò ở các mức thấp hơn.

Nếu phe bò có thể duy trì giá bên trong kênh, điều đó cho thấy xu hướng tăng vẫn còn nguyên vẹn. Ngược lại, nếu giá một lần nữa phá vỡ xuống dưới kênh, nó sẽ cho thấy một sự thay đổi xu hướng có thể xảy ra.

Hỗ trợ quan trọng tiếp theo về phía giảm là đường SMA 50 ngày ($ 23,82) và nếu hỗ trợ này cũng bị phá vỡ, sự sụt giảm có thể kéo dài đến $ 20,11.

 Bài viết chỉ thể hiện quan điểm cá nhân hoặc được biên dịch lại,không phải là lời chào mua bán hay lời khuyên đầu tư. Các sản phẩm có đòn bẩy có thể mang lại rủi ro có thể dẫn đến mất tiền của bạn. Xin vui lòng đảm bảo bạn đã hiểu về các rủi ro hoặc tham khảo các tư vấn độc lập.

BitForex Support
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục