Phân tích kỹ thuật LINK ngày 21/9 - 22/9/2020

Ngày: 21/09/2020 lúc 11:59AM

Chainlink đang trong xu hướng giảm và nó đã tạo ra một loạt các đỉnh thấp hơn và đáy thấp hơn trong vài ngày qua, điều này cho thấy phe gấu đang sử dụng các cuộc biểu tình cứu trợ để bán.

top-5-dong-coin

Biểu đồ LINK / USD hàng ngày | Nguồn: TradingView

Các đường trung bình động dốc xuống cho thấy rằng xu hướng đang ủng hộ phe gấu. Nếu họ có thể đẩy cặp LINK / USD xuống dưới $ 9,65, thì giá có khả năng giảm xuống còn $ 9. Đây là một hỗ trợ quan trọng cần chú ý vì sự phá vỡ xuống dưới mức này sẽ khiến xu hướng giảm được tiếp tục.

Hỗ trợ tiếp theo về phía giảm là $ 7. Do đó, các trader có thể quan sát để hưởng lợi từ động thái giảm giá có thể xảy ra.

Quan điểm giảm giá này sẽ bị vô hiệu nếu cặp tiền này tăng lên từ mức hiện tại hoặc phục hồi mạnh từ mức $ 9 và vượt lên trên đường xu hướng giảm.

top-5-dong-coin

Biểu đồ LINK / USD  khung 4 giờ | Nguồn: TradingView

Vào ngày 5 và 6 tháng 9, phe gấu đã không thể duy trì mức giá dưới $ 10,50, điều này cho thấy phe bò đang cố gắng bảo vệ mức này.

Tuy nhiên, trong đợt giảm giá hiện tại, giá đã duy trì dưới $ 10,50 trong hai ngày qua, điều này cho thấy lực mua đã cạn kiệt.

Các đường trung bình động đang dần dốc xuống và giá nằm các đườnh này, do đó, phe gấu đang có lợi thể hơn.

Sự bứt phá lên trên đường EMA 30 sẽ là dấu hiệu đầu tiên cho thấy phe gấu đang mất dần sự kìm kẹp. Cho đến lúc đó, con đường ít trở ngại nhất là giảm giá.

BitForex Support
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục