CHIẾN LƯỢC DÀI HẠN AUD.USD NGÀY 19/12

Ngày: 19/12/2018 lúc 06:42AM

#CHIẾN_LƯỢC_THAM_KHẢO_AUDUSD

🔻 AUD / USD tụt xuống mức thấp hàng tháng (0,7155) khi các bản in dữ liệu mờ nhạt xuất phát từ Trung Quốc , đối tác thương mại lớn nhất của Úc, làm xáo trộn triển vọng kinh tế cho khu vực châu Á / Thái Bình Dương.

🔻 AUD / USD đã chịu áp lực trở lại mặc dù Trung Quốc cam kết đình chỉ mức thuế 25% đối với ô tô Mỹ trong 90 ngày, và dường như thỏa thuận ngừng bắn đã làm giảm bớt triển vọng tăng trưởng toàn cầu khi số lượng bán lẻ và công nghiệp Trung Quốc đi lên ngắn .

🔻 Mối đe dọa kéo dài của cuộc chiến thương mại Mỹ-Trung có thể sẽ khiến Ngân hàng Dự trữ Úc (RBA) đứng ngoài cuộc khi các quan chức nhìn thấy ' dấu hiệu của sự chậm lại trong thương mại toàn cầu, một phần xuất phát từ căng thẳng thương mại đang diễn ra' và Thống đốc Philip Lowe & Co. dường như đang đi đúng hướng để giữ tỷ lệ tiền mặt thấp kỷ lục trong suốt nửa đầu năm 2019 khi hàng g thu nhập hộ gia đình vẫn ở mức thấp, mức nợ cao và một số giá tài sản đã giảm. 
'
🔻 Dự báo , AUD / USD vẫn có nguy cơ giảm xuống 0,702, khi cả giá và Chỉ số sức mạnh (RSI) nắm bắt các hình thức tăng giá được thực hiện từ tháng 10, nhưng các nhà giao dịch bán lẻ tiếp tục giảm dần điểm yếu trong tỷ giá hối đoái khi sự biến động của nhiên liệu biến động tạo ra sự đón nhận lãi suất dài hạn.

🔻 AUD.USD đã xuống tới mức 0.71480 , khả năng tiếp tục giảm về vùng 0,7090_ 0,7110 , sâu xa hơn có thể là 0,6950_0,7020 , tham khảo canh sell

--------------------------------------------
Hỗ trợ mở tk và tư vấn chiến lược VIP 
Đăng kí tại :  https://goo.gl/forms/EwZdbzG8dG4Nvef73

Trần Linh
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục