Chiến lược vàng ngày 29/9: Đà tăng của vàng được củng cố

Ngày: 29/09/2020 lúc 08:10AM

Vàng thế giới đã tăng hồi phục vào hôm qua từ quanh mức 1852 lên trên 1880 trước tín hiệu lạc quan từ gói kích thích – Chủ tịch Hạ viện Hoa Kỳ Pelosi kêu gọi Hạ viện ủng hộ đề xuất dự luật trị giá 2,2 nghìn tỷ đô la.

Dự luật 2,2 nghìn tỷ đô la sẽ bao gồm “các quỹ mới cần thiết để tránh kết quả thảm khốc ở trường học, doanh nghiệp nhỏ, nhà hàng, nhân viên ngành hàng không và các ngành khác.”

Trước đó Giá vàng giảm do nghi ngờ trước cuộc thảo luận bầu cử tổng thống Mỹ hôm thứ Ba giữa Tổng thống Donald Trump và ứng cử viên đảng Dân chủ Joe Biden tác động đến kim loại màu vàng. Cùng với cuộc thảo luận giữa Trump và Biden, các nhà đầu tư cũng đang tìm kiếm liệu Quốc hội Mỹ có đồng ý về các biện pháp kích thích gần đây nhất hay không. Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi vẫn hy vọng rằng đảng Dân chủ và đảng Cộng hòa có thể sớm đạt được thỏa thuận, bao gồm cả các cuộc thảo luận giữa các bên khác nhau đang được tiến hành.

Về góc kỹ thuật.

Hiện giá vàng đã tăng hồi phục từ quanh vùng 1850. Và hình thành mô hình 2 đáy ở quanh vùng hỗ trợ này. Vàng đã phá vỡ đường cổ neckline của mô hình 2 đáy này ở quanh 1875, vì vậy có thể tiếp tục kỳ vọng vàng tăng hồi phục tiếp vào hôm nay.

BitForex Support
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục