Dự báo giá vàng có thể tăng mạnh trở lại

Ngày: 09/06/2020 lúc 11:07AM

“Vàng sẽ tăng lên 1.900 đô la một ounce vào tháng 12”, theo Tập đoàn Ngân hàng Úc và New Zealand (ANZ) nhận định

Vàng bắt đầu tuần với sự phục hồi sau khi giảm 50 đô la trong khoảng thời gian chỉ hai giờ vào thứ Sáu khi thị trường tăng điểm nhiwf tin tức việc làm ở Mỹ, Tại thời điểm 9h sáng ngày 06/09 hợp đồng vàng tháng 8 đang giao dịch ở mức 1.698,80, tăng 0,94% trên ngày. 

Dự đoán của ANZ dự kiến giá ​​vàng sẽ tăng lên mức cao – đầu tiên là việc chạm mốc 1.800 đô la một ounce vào tháng 9 và sau đó tăng lên 1.900 đô la một ounce vào tháng 12. 

ANZ đang giữ nguyên quan điểm này mặc dù mối quan ngại về rủi ro thi trường đã giảm. Lý giải cho vấn đề này ANZ cho biết có nhiều dấu hiệu cho thấy thị trường đang định giá nhanh chóng cho hoạt động kinh tế. Cổ phiếu đang bùng nổ, với hầu hết các chỉ số chính tăng mạnh trong những tuần gần đây. S & P 500 tăng 40% so với mức thấp trong bối cảnh đại dịch. Trên thực tế, giờ đây chỉ còn 7% dưới mức cao kỷ lục đạt được trong tháng 2. Tuy nhiên bối cảnh kinh tế vẫn đầy thách thức và tiềm ẩn rủi ro trong tương lai, đó là lý do tại sao ANZ chọn tiếp tục tăng giá vàng.

 

Chủ tịch Fed Fed Powell đã cảnh báo rằng suy thoái hiện nay tồi tệ hơn nhiều so với bất kỳ cuộc suy thoái nào kể từ Thế chiến II và thất nghiệp dài hạn có thể gây tổn hại cho nền kinh tế. Quan hệ Mỹ-Trung đang căng thẳng. Hoa Kỳ tiếp tục đổ lỗi cho Trung Quốc về đại dịch. tình trạng bất ổn đã nổ ra ở Mỹ khởi nguồn từ cái chết của , với các cuộc biểu tình vẫn tiếp diễn ở các thành phố lớn, theo ông Hy Hynes và Kumari.

 

BitForex Support
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục