Gold spot ngày 14.01.2021: XAU giữ vững vị thế trong vùng 1850

Ngày: 14/01/2021 lúc 09:33AM

Vào đầu giờ sáng thứ Sáu, Chủ tịch Fed Powell sẽ có bài phát biểu tại một sự kiện trực tuyến ở Đại học Princeton. Gần đây, hầu hết các quan chức Fed đều tuyên bố rằng còn quá sớm để thảo luận về việc giảm nợ và các nhà đầu tư nên chú ý đến thái độ của Powell. Ngoài ra, Bostic, ủy ban bỏ phiếu của FOMC vào năm 2021, cũng sẽ có bài phát biểu.

Ngoài ra, chúng ta cùng cần chú ý về “Quy mô của gói kích thích” mà Biden tiết lộ vào sáng mai. Nếu ông Biden chọn một gói kích thích nhỏ hơn để dễ được thông qua hơn, thì GoldSpot có thể sẽ chịu áp lực giảm.

Hôm nay “Số đơn xin trợ cấp thất nghiệp” của mỹ cũng được lên lịch công bố vào 20:30. Dự báo không có nhiều sự khác biệt so với kỳ trước.

 

Về góc kỹ thuật.

GoldSpot vẫn đang di chuyển trong kênh giá tăng hay “Lá cờ” của mô hình “Cờ giảm”. Việc phá vỡ kênh giá hay phá vỡ lá cờ ở 1840 có thể sẽ mở rộng đà giảm của giá GoldSpot. Hiện vùng hỗ trợ 1840 là lằn ranh lên xuống của giá GoldSpot.

Bài viết chỉ thể hiện quan điểm cá nhân hoặc được biên dịch lại,không phải là lời chào mua bán hay lời khuyên đầu tư. Các sản phẩm có đòn bẩy có thể mang lại rủi ro có thể dẫn đến mất tiền của bạn. Xin vui lòng đảm bảo bạn đã hiểu về các rủi ro hoặc tham khảo các tư vấn độc lập.

BitForex Support
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục