Thị trường Gold spot ngày 03.03.2021: Bảng lương ADP và PMI dịch vụ từ Hoa Kỳ

Ngày: 03/03/2021 lúc 15:00PM

Vàng thế giới đã tăng phục hồi sau khi giảm về 1707. Do tình trạng bán tháo mạnh mẽ gần đây trên thị trường trái phiếu Mỹ đã giảm bớt, các điều kiện quá bán trên các biểu đồ ngắn hạn dường như là yếu tố duy nhất dẫn đến một số động thái mua bù thiếu xung quanh kim loại màu vàng không lợi suất. Thị trường đang chờ đợi bảng lương ADP và PMI dịch vụ từ Hoa Kỳ vào tối nay.

Có nhiều dữ liệu quan trọng cần chú ý trong ngày hôm nay. Về dữ liệu kinh tế , Bảng lương ADP tại Hoa Kỳ trong tháng 2 sẽ được công bố vào lúc 20:15. Dự kiến ​​sẽ tăng 177.000 và giá trị trước đó là tăng 174.000. Dữ liệu này có mối tương quan chặt chẽ với bảng lương phi nông nghiệp được công bố vào thứ Sáu.

Ngoài ra, dữ liệu PMI ngành dịch vụ được công bố vào hôm nay ở Trung Quốc, Pháp, Đức, Anh, Mỹ và các quốc gia khác sẽ được công bố lần lượt và các nhà đầu tư có thể nắm bắt được sự phục hồi kinh tế toàn cầu.

Tóm lại : Thị trường sẽ chú ý đến các dữ liệu kinh tế trong giai đoạn này để nắm bắt được sự phục hồi kinh tế toàn cầu đến đâu. Nếu các dữ liệu kinh tế tiếp tục công bố ra là tốt, thì Vàng sẽ tiếp tục chịu áp lực giảm.

Về góc kỹ thuật.

Vàng sau khi giảm về 1707 thì đã tăng phục hồi lên 1740. Tuy nhiên áp lực giảm về mặt kỹ thuật vẫn đang đè nặng lên giá vàng. Vùng kháng cự ở quanh 1740-1745 có thể vẫn gây áp lực giảm lên Vàng.

BitForex Support
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục