Thị trường Gold spot ngày 25.01.2021: Tiềm năng trong trung hạn

Ngày: 25/01/2021 lúc 09:47AM

Đó là một sự hồi phục có chủ đích vào cuối tuần.

Một thoái lui thấp hơn là cần thiết cho triển vọng tăng trung hạn.

Bất chấp những xung đột giữa người mua và người bán, tôi vẫn ủng hộ quan điểm tăng trở lại phạm vi $2000/oz trong quý đầu năm nay, ở triển vọng dài hơn có lẽ sẽ cao hơn.

Nhưng những phát triển như thế này cần có thời gian.

Ở góc độ vĩ mô, tuần trước XAUUSD giữ vững lập trường tăng trước bình luận từ ứng cử viên Bộ trưởng Tài chính Janet Yellen, người đã xác nhận cam kết của Mỹ đối với tỷ giá tiền tệ do thị trường quyết định trong buổi điều trần hôm thứ Ba.

Nhưng bất chấp những triển vọng tích cực này, phe gấu vẫn ở đó, ví dụ như Capital Economics khẳng định rằng “hầu hết lợi nhuận lớn của XAUUSD ở mức thấp hơn", trích dẫn việc vắc xin đang được sản xuất ồ ạt và tâm lý ưa rủi ro là những điểm gây áp lực chính đối với XAUUSD.

Tuy nhiên, các yếu tố thúc đẩy XAUUSD năm 2021 đang gia tăng, như thâm hụt, lạm phát và cổ phiếu được định giá cao. “Trong bối cảnh này, chúng tôi tin rằng khoản đầu tư XAUUSD sẽ vẫn được hỗ trợ tốt.

Bài viết chỉ thể hiện quan điểm cá nhân hoặc được biên dịch lại,không phải là lời chào mua bán hay lời khuyên đầu tư. Các sản phẩm có đòn bẩy có thể mang lại rủi ro có thể dẫn đến mất tiền của bạn. Xin vui lòng đảm bảo bạn đã hiểu về các rủi ro hoặc tham khảo các tư vấn độc lập.

[D1] XAUUSD.

BitForex Support
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục