Thị trường Gold spot ngày 26.03.2021: Goldspot neo giá trong vùng biên 1720-1745

Ngày: 27/03/2021 lúc 21:12PM

Gold spot thế giới tiếp tục di chuyển trong vùng biên 1720-1745. Sau động thái tăng nhanh lên 1745 thì Gold spot đã nhanh chóng suy giảm về gần 1720 vào đêm qua. Hiện Gold spot đi trong kênh giảm, Gold spot có tiếp tục giảm ?

Hôm qua Gold spot có pha tăng nóng bất ngờ lên 1745 sau khi Fed bày tỏ quan tâm đến sự gia tăng của lợi tức Trái phiếu gần đây và sẽ có hành động nếu lợi tức Trái phiếu tiếp tục tăng nhanh chóng. Những phát biểu của J. Powell đã là động lực hỗ trợ tích cực cho sự gia tăng trở lại của Gold. Ngoài ra, Theo thông tin gần đây nhất cho biết con tàu thuộc sở hữu của Israel được cho là bị tên lửa Iran tấn công ở Biển Ả Rập, những bất ổn này cũng phần nào hỗ trợ giá Gold spot.

Tuy nhiên, sau đó Gold spot vẫn chịu áp lực giảm nhanh trở lại do những dữ liệu kinh tế từ Hoa Kỳ công bố rất tích cực, lợi suất trái phiếu tăng và sự gia tăng mạnh của đồng USD đã gây áp lực giảm lên Gold spot.

Số lượng đơn xin thất nghiệp giảm xuống mức thấp nhất trong một năm, với số đơn xin trợ cấp lần đầu là 684 nghìn và số đơn yêu cầu tiếp tục là 3,87 triệu. Cả hai con số đều thấp hơn dự kiến và mang lại sự lạc quan hơn nữa về tình hình thị trường lao động. Trong khi đó, tăng trưởng thực tế trong quý 4 đã được điều chỉnh tăng lên, mặc dù điều này có vẻ chủ yếu mang tính chất kỹ thuật.

Về góc kỹ thuật.

Hiện Gold spot có 2 vấn đề cần lưu ý là về biên độ và kênh giá.

  • Gold spot đang di chuyển khá khó chịu trong vùng biên 1720-1745 – Thiếu các chất xúc tác để đẩy Gold spot di chuyển xa. Khả năng hôm nay Gold spot vẫn tiếp tục chạy trong vùng biên này.
  • Gold spot đang di chuyển trong kênh giá giảm. Vì vậy các chiến lược bán được ưu tiên hơn khi Gold spot vẫn chạy trong kênh giảm này.

Bài viết chỉ thể hiện quan điểm cá nhân hoặc được biên dịch lại,không phải là lời chào mua bán hay lời khuyên đầu tư. Các sản phẩm có đòn bẩy có thể mang lại rủi ro có thể dẫn đến mất tiền của bạn. Xin vui lòng đảm bảo bạn đã hiểu về các rủi ro hoặc tham khảo các tư vấn độc lập

BitForex Support
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục