Nhận định chiến USD/CAD

Ngày: 06/12/2019 lúc 09:09AM

Cặp USD / CAD đã xuống sâu, giảm hơn 100 pip. Sau quyết định lãi suất của Ngân hàng Canada (BoC) và báo cáo tồn kho dầu thô EIA, Loonie đã đạt được thành công lớn so với Greenback. Bây giờ, có vẻ như một mức hỗ trợ Fibonacci vĩ mô chính được định sẵn để phát huy tác dụng.

Lịch kinh tế ngày nay cho các câu chuyện Loonie so với ngày hôm qua. Một BoC diều hâu bất ngờ và báo cáo cung cấp dầu EIA yếu đã đẩy người bán đến USD/CAD  hàng loạt. Không có bất kỳ trình điều khiển thị trường chính nào được lên kế hoạch để ngăn chặn bumrush về phía nam, có vẻ như một nến đỏ hàng ngày khác sắp trở thành hiện thực.

Không còn nghi ngờ gì nữa, đây là một tuần tuyệt vời đối với USD / CAD. Hãy đi sâu vào các kỹ thuật và xem liệu chúng ta có thể phát hiện ra một hoặc hai giao dịch.

Phương pháp tiếp cận USD / CAD Hỗ trợ Fibonacci

Trong một loạt các Cập nhật thị trường trực tiếp trong vài tuần qua, tôi đã phác thảo tầm quan trọng của mức thoái lui Fibonaci 78%  trên biểu đồ hàng ngày. Bây giờ, giá đã giảm xuống dưới mức này và đang tiếp cận một khu vực quan trọng của sự hỗ trợ.

Hỗ trợ : thoái lui Fibo 62%, 1.3150

Tóm lại: Việc phát hành Bảng lương phi nông nghiệp của Hoa Kỳ vào thứ Sáu rất có khả năng thu hút nhiều hành động cho USD / CAD. Sau đó, một cơ hội mua có thể đi vào chơi.

Cho đến khi được bầu, tôi sẽ có các đơn đặt hàng mua xếp hàng từ 1.3151. Với điểm dừng ban đầu là 1.3119, giao dịch này mang lại 32 pips cho kế hoạch quản lý rủi ro 1: 1 tĩnh so với phần thưởng.

 

Trần Linh
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục