Chủ tịch Fed Powell sẽ sớm tổ chức một cuộc họp báo.

Ngày: 28/07/2020 lúc 11:01AM

Vào lúc 01:00 ngày thứ Năm, Fed sẽ công bố nghị quyết về lãi suất tháng 7 và sau đó vào lúc 01:30, Chủ tịch Fed Powell sẽ tổ chức một cuộc họp báo.

Priya Misra, người đứng đầu chiến lược lãi suất toàn cầu tại TD Securities, cho biết để đáp lại quyết định của Fed trong tuần này, Fed dự kiến ​​sẽ tiếp tục đưa ra một giai điệu ôn hòa, và thị trường vẫn đang tiêu hóa sớm.

Đánh giá từ cách diễn đạt của Powell trong tháng vừa qua, ông nhấn mạnh việc duy trì sự không chắc chắn trong triển vọng kinh tế, bày tỏ lo ngại về những rủi ro do dịch bệnh mang lại và nhắc lại nhu cầu kích thích tài khóa. Sự phục hồi kinh tế phụ thuộc vào các biện pháp chống dịch bệnh của chính phủ.

Các nhà phân tích cho rằng, nếu Fed thể hiện lập trường "ôn hòa", đồng đô la Mỹ có thể sẽ bị ảnh hưởng hơn nữa, do đó đẩy giá vàng tiếp tục tăng.

James Knightley, nhà kinh tế quốc tế trưởng tại ING Group, cho biết: "Triển vọng kinh tế vẫn chưa chắc chắn, vì vậy họ có thể duy trì giọng điệu thận trọng và sẵn sàng hành động nhiều hơn nếu cần thiết trong tương lai. Họ cũng có khả năng làm theo hướng dẫn tương lai của họ. Nó cho thấy một sự thay đổi trong việc dung nạp mục tiêu lạm phát hơn 2% - đây có thể là một sự thay đổi quan trọng trong chiến lược của họ vào tháng Chín. "
BitForex Support
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục