Chứng khoán Mỹ tiếp tục chìm vào ảm đạm.

Ngày: 08/07/2020 lúc 12:13PM

Hợp đồng tương lai chứng khoán Mỹ đã giữ nguyên mức giá hiện tại và chưa có dấu hiệu phục hồi sau sự sụt giảm của phiên trước đó

Chỉ số tương lai tuy đã giảm 40 điểm kể tử đầu tuần nhưng so với phiên giao dịch gần nhất đã tăng 0,16% cụ thể Chỉ số S & P 500 và Nasdaq-100 với mức tăng lần lượt là 0,08% và 0,12%. 

Vào hôm qua, chỉ số trung bình công nghiệp Dow Jones đã giảm tổng cộng 397 điểm, tương đương 1,5%, phá vỡ chuỗi tăng kéo dài hai ngày. Chỉ số của Boeing đã giảm xuống. S & P 500 cũng đã chịu sự sụt giảm lên đến 1,1% sau 5 ngày tăng mạnh.

Nasdaq Composite đã mất 0,86%, sau khi đạt được mức cao nhất trong 27 ngày so với các năm trước đó trong phiên giao dịch hôm thứ ba. Chỉ số về năng lượng ,công nghệ đang là điểm nhấn tích cực trên thị trường CK Hoa Kỳ bởi sức mạnh của các mã Bluechip như Apple, Microsoft, Facebook và Netflix, tất cả đều đạt mức cao kỷ lục. 

Bên cạnh đó những lo ngại về sự gia tăng số lượng Covid của Hoa Kỳ sẽ là vấn đề cốt lõi quyết đinh thị trường. Nếu như tình hình vẫn giữ nguyên như thờ điểm hiện tại, niềm tin vào việc sớm mở cửa trở lại sẽ không còn, ông Paul Paulsen phát biểu trong cuộc phỏng vấn với đài CNBC.

 

BitForex Support
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục