Doanh số bán lẻ tại Úc tăng đột biến

Ngày: 03/07/2020 lúc 16:17PM

Sau những ngờ vực về đồng AUD thì hôm nay

I> Doanh số bán lẻ tại Úc tháng trên tháng của AUD cao một cách bất ngờ 16.9% so với -17,7% vào tháng trước

II> Wells Fargo: Ngân hàng Dự trữ Úc Giải quyết lãi suất tháng 7 dự kiến ​​sẽ giữ nguyên lãi suất;

III> Các thông tin trong tuần tới

1. Thứ ba tới (7/7), Ngân hàng Dự trữ Úc sẽ tổ chức một cuộc họp chính sách tiền tệ vào tháng 7, thị trường hy vọng nó sẽ duy trì lãi suất không đổi,

2. Các nhà phân tích của Wells Fargo tin rằng RBA sẽ giữ lãi suất không thay đổi trong tương lai gần;

Ngân hàng Dự trữ Úc giữ tỷ lệ tiền mặt và mục tiêu lãi suất ba năm ở mức 0,25% tại cuộc họp tháng 6. Kể từ cuộc họp tháng 5, khi thị trường thu nhập cố định bắt đầu ổn định, Ngân hàng Dự trữ Úc đã giảm đáng kể tốc độ mua nợ và chỉ mua một lần trái phiếu Chính phủ;

Trong báo cáo lãi suất tháng 6 và các biên bản họp tiếp theo, các nhà hoạch định chính sách đã lạc quan hơn về triển vọng kinh tế của Úc, cho thấy suy thoái kinh tế có thể ít hơn dự kiến ​​trước đây.

Ngoài ra, các quan chức RBA chỉ ra rằng số ca mắc coronavirus mới đã giảm đáng kể và các hạn chế đối với các hoạt động kinh tế đã được nới lỏng sớm hơn dự kiến.

Cũng có những tín hiệu cho thấy số giờ làm việc vào đầu tháng 5 đã ổn định và một số hình thức chi tiêu của người tiêu dùng đã tăng lên.

Do đó, kỳ vọng trung lập hiện tại vẫn có thể hỗ trợ đồng đô la Úc trong ngắn hạn. Ngoài ra, dữ liệu kinh tế Mỹ ghi nhận kết quả tốt trong tuần này, cũng sẽ cung cấp một số hỗ trợ cho tiền tệ hàng hóa.

---------------------------------------

Kỳ vọng trung lập hiện tại vẫn có thể hỗ trợ đồng đô la Úc trong ngắn hạn. Ngoài ra, dữ liệu kinh tế Mỹ ghi nhận kết quả tốt trong tuần này, cũng sẽ cung cấp một số hỗ trợ cho tiền tệ hàng hóa.

BitForex Support
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục