Facebook xóa nội dung ‘ngăn chặn hành vi ăn cắp’

Ngày: 13/01/2021 lúc 09:11AM

Facebook hôm thứ Hai thông báo họ sẽ xóa nội dung chứa cụm từ “ngăn chặn hành vi ăn cắp” khỏi các dịch vụ của mình trước lễ nhậm chức của Tổng thống đắc cử Joe Biden vào ngày 20 tháng 1.

Facebook trước đó đã xóa nhóm “Ngăn chặn ăn cắp” khỏi các dịch vụ của mình vào tháng 11 và đã xóa nhiều nhóm và trang khác có liên quan kể từ đó, nhưng công ty cho biết họ đang thực hiện bước bổ sung này sau cuộc nổi dậy tại Điện Capitol Hoa Kỳ vào tuần trước.

“Với những nỗ lực tiếp tục tổ chức các sự kiện chống lại kết quả của cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ có thể dẫn đến bạo lực và sử dụng thuật ngữ của những người liên quan đến bạo lực hôm thứ Tư ở DC, chúng tôi đang thực hiện bước bổ sung này để dẫn đến lễ nhậm chức, ”Công ty cho biết trong một bài đăng trên blog.

Facebook cho biết họ có kế hoạch coi hai tuần tới là một sự kiện dân sự lớn và ngăn chặn bất kỳ thông tin hoặc nội dung sai lệch nào có thể kích động thêm bạo lực.

Công ty cho biết họ có kế hoạch phát trực tiếp lễ khánh thành trong phần Facebook News của ứng dụng và trang web của mình. Sau lễ nhậm chức, nó sẽ dán nhãn trên các bài đăng cố gắng ủy quyền cuộc bầu cử nói rằng Biden là tổng thống Mỹ đương nhiệm.

Công ty cho biết họ cũng sẽ duy trì tạm dừng các quảng cáo chính trị ở Mỹ

Các thông báo được đưa ra sau khi COO Sheryl Sandberg của Facebook trước đó vào thứ Hai nói rằng cuộc nổi dậy tại Điện Capitol của Hoa Kỳ không “phần lớn” được tổ chức trên các dịch vụ của công ty truyền thông xã hội. Tuần trước, Facebook đã chặn Trump đăng bài trong ít nhất phần còn lại của nhiệm kỳ.

Bài viết chỉ thể hiện quan điểm cá nhân hoặc được biên dịch lại,không phải là lời chào mua bán hay lời khuyên đầu tư. Các sản phẩm có đòn bẩy có thể mang lại rủi ro có thể dẫn đến mất tiền của bạn. Xin vui lòng đảm bảo bạn đã hiểu về các rủi ro hoặc tham khảo các tư vấn độc lập.

BitForex Support
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục