Giá vàng đã phá mốc 1900 và khả năng đang tìm kiếm mức đỉnh mới

Ngày: 25/07/2020 lúc 11:44AM

Các nhà phân tích và nhà đầu tư bán lẻ cho biết, thị trường vàng là một chuyến tàu chở hàng chạy trốn khỏi lạm phát và với mức cao nhất mọi thời đại, giờ không phải là lúc để bước lên con tàu đó.

Cuộc khảo sát vàng hàng tuần mới nhất của Kitco News, cho thấy cả nhà phân tích Phố Wall và nhà đầu tư Main Street đều kỳ vọng giá vàng sẽ tiếp tục tăng cao hơn ngay cả khi thị trường chứng kiến ​​bảy tuần tăng liên tiếp.

Sean Lusk, đồng giám đốc bảo hiểm rủi ro thương mại tại Walsh Trading, nói rằng sự bất ổn kinh tế ngày càng tăng, môi trường lãi suất thấp và đồng đô la Mỹ yếu hơn đang tạo ra cơn bão hoàn hảo cho giá vàng. Ông nói thêm rằng thị trường trên 1.900 đô la đã đạt mục tiêu 23% trong năm nay.

 Ngay bây giờ, không có gì xảy ra trong nền kinh tế toàn cầu nói rằng bạn không nên ' ,” ông nói.  Thị trường là hoàn toàn vượt mua, nhưng với đà này, tôi nghĩ chúng ta có thể thấy giá leo thêm 10% cao hơn trước khi chúng ta thấy một số áp lực chốt lời có ý nghĩa.”

Tuần này, 14 chuyên gia Phố Wall đã tham gia cuộc thăm dò trong tuần này, 11, hoặc 79%, kêu gọi giá vàng tăng. Hai nhà phân tích, hoặc 14%, dự đoán giá thấp hơn. Trong khi đó, một nhà phân tích, hoặc 7%, giá dự kiến ​​sẽ giao dịch đi ngang.

Tổng cộng có 1.870 phiếu bầu đã được bỏ trong một cuộc thăm dò trực tuyến trên Main street. Trong số này, có 1.34 người được hỏi, tương đương 72%, đã tìm kiếm lý do vàng để tăng trong tuần tới. Một người khác, tương đương 17%, cho biết thấp hơn, trong khi có 219 cử tri, tương đương 12%, là trung lập.

BitForex Support
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục