Giám đốc truyền thông của Kamala Harris dương tính với Covid-19

Ngày: 19/10/2020 lúc 12:34PM

Ứng cử viên phó tổng thống của đảng dân chủ Kamala Harris sẽ hoãn chuyến công du sau khi hai người tham gia chiến dịch tranh cử tổng thống Biden có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Vào cuối ngày thứ Tư rằng Liz Allen, giám đốc truyền thông của Harris, và một “nhân viên phi hành đoàn” đã mắc coronavirus, theo một tuyên bố từ người quản lý chiến dịch Jen O’Malley Dillon. Không ai trong số những người có kết quả xét nghiệm dương tính đã liên lạc với Harris hoặc cựu phó tổng thống Joe Biden trong 48 giờ trước khi kết quả của họ được công bố.

Image: Us-politics-vote-democrats-biden-harris

Mặc dù vậy, O’Malley Dillon cho biết họ đã hủy chuyến du lịch của Harris đến Chủ nhật “vì rất thận trọng.” Thượng nghị sĩ California đã lên kế hoạch đi đến bang North Carolina vào thứ Năm.

Họ cho biết cả hai người có kết quả xét nghiệm dương tính đều trên chuyến bay với Harris vào ngày 8 tháng 10, nhưng cô ấy không ở cách họ 6 feet trong hơn 15 phút. Harris đã thực hiện hai xét nghiệm PCR cho Covid-19 kể từ ngày bay, gần đây nhất là vào thứ Tư, và cả hai đều cho kết quả âm tính.

Chồng cô, Douglas Emhoff, đã thực hiện ba xét nghiệm PCR kể từ ngày 8 tháng 10 và kết quả đều cho kết quả âm tính. Họ cũng hủy bỏ kế hoạch du lịch của anh ấy vào thứ Năm.

Tin tức về sự lây nhiễm cho những người liên quan đến chiến dịch Biden sau một đợt bùng phát trong Nhà Trắng, gia đình và chiến dịch tranh cử tổng thống của Tổng thống Donald Trump, trong đó hơn 30 người đã cho kết quả dương tính, bao gồm Trump, đệ nhất phu nhân và con trai của họ Barron.

Biden và Harris đã nhắm mục tiêu vào tổng thống vì cái mà họ gọi là liều lĩnh trong việc đưa ra các phương pháp hay nhất được khuyến nghị để hạn chế sự lây lan của vi rút. Trump và các đồng minh của ông đã chế nhạo khẩu trang và các phương pháp làm xa rời xã hội mặc dù chúng đã được chứng minh hiệu quả trong việc hạn chế sự lây lan của Covid-19.

Trump quay trở lại chiến dịch vận động trực tiếp, ngay sau khi các bác sĩ cho biết ông không còn lây nhiễm. Sau khi Trump nhập viện và điều trị Covid-19 vào đầu tháng này, ông đã hạ thấp tác động của virus ngay cả khi nó tiếp tục lây lan trên khắp đất nước.

BitForex Support
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục