Mối đe dọa từ đợt bùng phát virus thứ hai tại Mỹ

Ngày: 12/06/2020 lúc 23:27PM

Các nhà phân tích lo ngại khả năng đợt bùng phát virus thứ hai sẽ gây áp lực nặng nề lên chứng khoán Mỹ;

1. Khi các tiểu bang ở Hoa Kỳ tiếp tục thúc đẩy khởi động kinh tế, số ca mắc bệnh viêm phổi mạch vành mới và nhập viện ở một số bang bao gồm Arizona và Texas đã tăng trở lại. Trong số đó, Texas đã báo cáo số lượng ca bệnh mới kỷ lục trong ba ngày liên tiếp và California cũng xuất hiện. Tình huống này.

2. Những lo ngại về sự bùng phát của đợt viêm phổi mới cũng gia tăng, và sự phục hồi kinh tế vốn đã yếu có thể trở nên chùn bước hơn;
 
3.  Các nhà phân tích chỉ ra rằng ngay cả như vậy, Bộ Tài chính Hoa Kỳ Mnuchin vẫn khăng khăng duy trì tốc độ khởi động lại kinh tế hiện tại, và ông cũng tuyên bố mạnh mẽ rằng ngay cả khi các trường hợp viêm phổi mạch vành mới tăng trở lại, Hoa Kỳ không nên đóng cửa nền kinh tế một lần nữa vì kinh tế trì trệ. Mất mát sẽ lớn hơn.
 
4. Nếu dịch virus quay trở lại, chính phủ Hoa Kỳ có thể không nhất thiết phải áp dụng các biện pháp kiểm dịch bắt buộc vì hệ thống phát hiện và theo dõi liên quan đến coronavirus mới đang được cải thiện và Nhà Trắng có thêm thông tin về cách ngăn chặn dịch.
 
5. Cán bộ đầu tư toàn cầu của State Street Lori Heinel chỉ ra rằng làn sóng bùng phát virus thứ hai thực sự sẽ gây ra một số lo ngại và thị trường có quyền lo lắng về điều này. Đồng thời, chứng khoán Mỹ đã chứng kiến ​​sự hồi phục đáng kinh ngạc từ thời điểm tháng 3, đây cũng là một lý do tốt để rời khỏi thị trường sau khi một phần của khoản đầu tư có lãi.
BitForex Support
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục