Ngoại trưởng Arizona nói: "Các tuyên bồ về việc gian lận bầu cử không có cơ sở"

Ngày: 06/11/2020 lúc 18:10PM

Ngoại trưởng Arizona Katie Hobbs nói với CNBC rằng “hoàn toàn không có giá trị cho bất kỳ tuyên bố nào về hành vi gian lận cử tri phổ biến ở Arizona,” khi các nhân viên thăm dò của Quận Maricopa tiếp tục đếm phiếu bầu cử. 

Với việc kiểm phiếu vẫn đang được tiến hành ở một số bang chiến trường, Tổng thống Donald Trump đã cáo buộc đảng Dân chủ cố gắng đánh cắp cuộc bầu cử mà không có bằng chứng. Chiến dịch tranh cử của Trump đã nộp đơn kiện ở một số bang liên quan đến việc kiểm phiếu. Một đám đông người biểu tình cho rằng lá phiếu đã bị Trump đánh cắp khi họ tụ tập bên ngoài trung tâm kiểm phiếu ở Quận Maricopa vào đêm thứ Tư. Đến lượt mình, các lá phiếu không thể được quét và đếm.

Hobbs nói với người dẫn chương trình Shepard Smith rằng những bình luận của tổng thống về gian lận cử tri “khiến công việc của chúng tôi trở nên khó khăn hơn”.

Hobbs nói thêm rằng các nhân viên thăm dò ý kiến ​​của bang cô ấy là nhân viên được các quận thuê, và được yêu cầu tuân thủ luật pháp về cuộc bầu cử. Theo NBC News, Arizona vẫn còn quá gần để gọi. Hobbs nói rằng Maricopa County hy vọng sẽ kiểm tra được phần lớn các lá phiếu của mình vào cuối tuần.



BitForex Support
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục