Tiêu điểm thị trường sáng ngày 1/9

Ngày: 01/09/2020 lúc 11:07AM

Tiêu điểm thị trường sáng ngày 1/9

213 quốc gia và vùng lãnh thổ ghi nhận 25.614.898 ca nhiễm và 854.036 ca tử vong do nCoV, tăng lần lượt 238.756 và 3.792 ca sau 24 giờ, trong khi 17.915.732 người đã bình phục, theo thống kê của trang cập nhật dữ liệu thời gian thực Worldometers.

Canada thông báo ký hai thỏa thuận mua hàng chục triệu liều vaccine Covid-19 từ hai công ty Mỹ Novavax và Johnson & Johnson.

Trong bài phát biểu tại bang chiến trường bang Pennsylvania ngày 31/8, Biden đưa ra những ngôn từ gay gắt nhất để cáo buộc Trump yếu kém trong xử lý tội phạm.

Đại học Emerson thực hiện khảo sát với 1.567 cử tri từ 30/8 và công bố kết quả hôm 31/8, cho thấy ứng viên tổng thống đảng Dân chủ Joe Biden giành 49% tỷ lệ ủng hộ, trong khi Tổng thống Donald Trump giành 47%

Ngày hôm qua 31/8 Tổng thống Emmanuel Macron cho biết ông sẽ thúc đẩy cải cách nhằm đưa Lebanon ra khỏi vực thẳm khi thăm Beirut lần thứ hai trong vòng một tháng.

Tờ Global Times của Trung Quốc tuyên bố Ấn Độ phải đối mặt một Trung Quốc "hùng cường" và sẽ chịu tổn thất quân sự nặng nề nếu cạnh tranh.

Hôm qua đã có Ít nhất ba tên lửa chống hạm được hải quân Mỹ sử dụng để đánh chìm tàu vận tải loại biên Durham trong khuôn khổ diễn tập RIMPAC 2020.

Washington thông báo lập sáng kiến kinh tế mới với Đài Loan và công bố hai bức điện mật dưới thời tổng thống Reagan trong đó có "sáu bảo đảm" dành cho hòn đảo.

Dữ liệu / sự kiện tài chính ngày hôm nay;

  • Ngân hàng Dự trữ Úc sẽ công bố quyết định lãi suất của mình vào lúc 11 giờ 30. Công ty chứng khoán Wells Fargo dự kiến ​​Ngân hàng Dự trữ Úc sẽ duy trì lãi suất chuẩn của mình ở mức thấp 0,25%. Wells Fargo Securities dự đoán rằng mặc dù Ngân hàng Dự trữ Úc có khả năng nới lỏng chính sách hơn nữa, nhưng dự kiến ​​sẽ duy trì lãi suất và lợi suất trái phiếu chính phủ kỳ hạn 3 năm không đổi trước khi kết thúc năm 2021. Thái độ và từ ngữ tổng thể sẽ vẫn trung lập;
  • Vào lúc 24:00, Giám đốc Ban Dự trữ Liên bang Brainard đã được mời tham gia Sự kiện trực tuyến về Chính sách Tài khóa và Tiền tệ tại Trung tâm Huggins của Viện Brookings và sẽ có bài phát biểu về triển vọng kinh tế và chính sách tiền tệ.  Kể từ khi Chủ tịch Fed Powell nói về "mục tiêu lạm phát trung bình" vào thứ Năm tuần trước,  thị trường đã chú ý đến việc liệu các quan chức Fed có thể tiết lộ thêm chi tiết về mục tiêu lạm phát trung bình hay không. Nếu các quan chức Fed tiếp tục đi theo bước chân của Powell, chỉ số Mỹ sẽ tiếp tục chịu áp lực.
  • Ngoài ra, hôm nay Khu vực đồng tiền chung châu Âu và Hoa Kỳ có một số dữ liệu quan trọng sẽ được công bố, nhưng chúng tôi dự đoán rằng tác động đến thị trường sẽ bị hạn chế. Theo tình hình hiện tại, đồng đô la Mỹ không thể sử dụng những dữ liệu kinh tế này để đảo ngược xu hướng;

 

BitForex Support
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục