Tin tức đáng chú ý trong sáng ngày 15/07

Ngày: 15/07/2020 lúc 11:43AM

 Tiêu điểm thị trường sáng ngày 15/07

Vị trí của quỹ vàng ETF lớn nhất thế giới, SPDR Gold Trust, tăng 2,92 tấn so với ngày hôm trước và vị trí hiện tại là 1206,89 tấn.

Vào ngày 14 tháng 7, giờ địa phương, Thẩm phán Tòa án Quận Hoa Kỳ Alison Burroughs nói rằng chính phủ Hoa Kỳ đã đồng ý thu hồi các hạn chế thị thực của họ đối với sinh viên quốc tế.

Trump đã ký một sắc lệnh hành pháp để chấm dứt đối xử đặc biệt được  cấp cho Hồng Kông.

Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc (HĐBA LHQ) đã thông qua nghị quyết gia hạn thời gian hoạt động phái bộ hỗ trợ của LHQ tại Hodeidah của Yemen (UNMHA) thêm 12 tháng đến ngày 15/7/2021.

Quân đội Armenia tuyên bố đã bắn hạ một máy bay không người lái (UAV) tối tân của quốc gia láng giềng Azerbaijian trong bối cảnh cuộc đụng độ biên giới giữa hai nước bước sang ngày thứ 3

ứng cử viên của đảng Dân chủ cho cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ sắp tới, cựu Phó Tổng thống Joe Biden đã công bố kế hoạch ứng phó với biến đối khí hậu trị giá 2.000 tỷ USD

Chính phủ Pháp và các nghiệp đoàn đã ký kết thỏa thuận chi thêm hơn 8 tỷ euro cho các nhân viên y tế.

Tổng thống Trump nhận được 50% ý kiến ủng hộ ở Missouri và nhiều hơn 7 điểm so với ứng cử viên đảng Dân chủ Joe Biden

lãnh đạo đảng Quốc gia đối lập ở New Zealand - ông Todd Muller ngày 14/7 đã thông báo từ chức chỉ sau 7 tuần đảm nhiệm cương vị này.

Tokyo nâng cảnh báo Covid-19 lên cấp 4, mức cao nhất trong thang cảnh báo vào hôm 14/7

 

Tin tức/sự kiện quan trọng sẽ diễn ra trong ngày:

Vào lúc 10:00 sáng nay, Ngân hàng Nhật Bản sẽ công bố nghị quyết về lãi suất và báo cáo triển vọng kinh tế. Thị trường hiện dự đoán rằng Ngân hàng Nhật Bản sẽ giữ nguyên các chính sách hiện tại của mình. Do đó, nó không được dự kiến ​​sẽ có tác động đến xu hướng của đồng yên.

Vào lúc 21:00, Ngân hàng Canada sẽ công bố quyết định lãi suất. Trước đó, Ngân hàng Quốc gia Canada (NBF) dự kiến ​​Ngân hàng Canada sẽ giữ nguyên lãi suất ở mức hiện tại và sẽ không có thay đổi nào đối với kế hoạch mua tài sản, hoặc nhắc lại rằng họ sẽ tiếp tục mua tài sản trên quy mô lớn cho đến khi quá trình phục hồi kinh tế diễn ra.

Vào lúc 21:30, Mỹ sẽ công bố tồn kho dầu thô EIA. Sáng nay, tồn kho dầu thô API của Mỹ ghi nhận mức giảm 8.322 triệu thùng. Dự trữ dầu thô API giảm nhiều hơn dự kiến. Tốt cho dầu thô.

OPEC + triệu tập cuộc họp ủy ban giám sát cấp bộ. Tuy nhiên, thời gian cụ thể vẫn chưa được xác định.


 

BitForex Support
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục