Tin tức tiêu điểm sáng ngày 15/06

Ngày: 15/06/2020 lúc 08:30AM

- Theo báo cáo của Politico, một trang web tin tức chính trị của Hoa Kỳ, vào ngày 13 tháng 6, Ngoại trưởng Hoa Kỳ Mike Pompeo có kế hoạch gặp gỡ các quan chức chính phủ Trung Quốc tại Hawaii.

- Bộ trưởng Tài chính Steven Mnuchin đã đưa ra khẳng định trong lần phỏng vấn với đài CNBC rằng Mỹ không thể đóng cửa nền kinh tế một lần nữa. Điều này sẽ là dấu hiệu tốt trong bối cảnh Mỹ đang chật vật thoát khỏi khủng hoảng.

- Vương quốc Anh và Liên minh châu Âu đã đồng ý đẩy nhanh các cuộc đàm phán thương mại. Thủ tướng Anh Johnson và Chủ tịch Ủy ban châu Âu Von Delaine có kế hoạch tổ chức các cuộc đàm phán vào ngày hôm nay tức 15 tháng Sáu. Các bên Anh và châu Âu sẽ tiến hành các cuộc đàm phán thương mại hàng tuần từ cuối tháng Sáu cho tổng số năm vòng.

- Tối ngày hôm qua theo giờ Việt Nam các chuyên gia kiểm soát bệnh Trung Quốc đã công: Toàn bộ trình tự bộ gen đã phát hiện ra rằng virus Covid-19 xuất phát từ hướng châu Âu

- Bắc Kinh đã tiến hành biện pháp phong tỏa trở lại sau khi khu chợ Tân Phát Địa ( một khu chợ lớn năm trong thành phố Bắc Kinh ) đã phát hiện 45 ca dương tính với virut.

 

 

BitForex Support
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục