Tổ chức tài chính JPMorgan đã " bắn " phát đạn đầu tiên.

Ngày: 03/08/2020 lúc 16:11PM

Tổ chức tài chính của JPMorgan đã phát triển hợp đồng đầu tiên, một trái phiếu xanh 5 năm trị giá 250 triệu đô la cho một công ty điện lực ở Georgia, vì nó nhắm mục tiêu 100 tỷ đô la cho các dự án phát triển hàng năm, các nhà điều hành cho biết.

Thỏa thuận cho Georgia Global Utility, sẽ được giải quyết vào thứ năm, là nơi đầu tiên mà chi nhánh của ngân hàng được đặt tên là đại lý cấu trúc tài chính phát triển.

Thêm tài chính phát triển và tài trợ xanh cho thỏa thuận, có nghĩa là vốn được huy động để hỗ trợ các dự án phát triển kinh tế và môi trường, giúp lôi kéo một loạt các nhà đầu tư, Stefan Weiler, người đứng đầu thị trường nợ Trung và Đông Âu, Trung Đông và Châu Phi tại JPMorgan cho biết .

JPMorgan vào tháng 1 đã ra mắt tổ chức phát triển thông qua đó nhằm mục đích tài trợ hơn 100 tỷ đô la hàng năm cho các hoạt động phát triển từ các giao dịch ngân hàng đầu tư, với sự đóng góp thêm từ các doanh nghiệp thị trường của nó.

Faheen Allibhoy, giám đốc điều hành của tổ chức tài chính phát triển của ngân hàng cho biết, chúng tôi đang chứng kiến ​​các giao dịch thị trường vốn nợ và các giao dịch tài chính xuất khẩu trong số các loại giao dịch khác.

Hệ thống của chúng tôi rất đa dạng, bao gồm từ các tổ chức tài chính ở Châu Phi, một dự án cơ sở hạ tầng ở Trung Đông, một dự án năng lượng tái tạo ở Châu Mỹ Latinh và liên quan đến giao thông ở Châu Á.

Từ phía nhà đầu tư, ngân hàng đã nhận thấy rất nhiều nhu cầu từ các tổ chức tài chính phát triển như các nhà đầu tư neo, nhà đầu tư phi truyền thống với trọng tâm xanh hoặc môi trường, xã hội và quản trị (ESG), cũng như các nhà trái phiếu lớn với các nhóm dành riêng cho việc nổi lên thị trường.

BitForex Support
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục