TIN TỨC VỀ GIÁ VÀNG SÁNG 15/06

Ngày: 15/06/2020 lúc 08:37AM

Vàng thế giới đang bị kẹt trong vùng biên 1720-1745. Vàng cần phá vùng range này để có hướng đi rõ ràng hơn. Tuy nhiên tuần trước là một tuần “Tăng giá” đối với Vàng khi thị trường lo ngại về một làn sóng nhiễm virus mới và triển vọng kinh tế ảm đạm của Fed.

Giá vàng tăng vào tuần trước, các nhà đầu tư đã mua vàng để tránh rủi ro, vì lo ngại về sự xuất hiện của một làn sóng nhiễm virus mới, ngoài ra, Fed đã công bố vào thứ Tư về triển vọng kinh tế ảm đạm. Trong giai đoạn trước, các quốc gia trên thế giới dần dần khởi động lại nền kinh tế của họ, điều này khiến thị trường lạc quan. Vàng cũng giảm mạnh xuống khoảng 1670 usd. Nhưng sau đó, thái độ của Fed và làn sóng bùng phát virus thứ hai đã khiến vàng tăng lên 1740 usd một lần nữa.

Nhưng các nhà đầu tư nên thận trọng, vì các dấu hiệu về nhu cầu đối với dòng tiền đô la Mỹ cũng đang tăng lên. Bị ảnh hưởng bởi làn sóng bùng phát virus thứ hai, chứng khoán Mỹ giảm mạnh. Vì vậy, chúng ta cần đánh giá vào tuần này liệu vàng có bị ảnh hưởng bởi khía cạnh này và chịu áp lực hay không.

Tóm lại : Làn sóng bùng phát virus thứ hai ở Hoa Kỳ và Trung Quốc. Thêm nữa FED đã công bố vào thứ Tư về triển vọng kinh tế ảm đạm, đưa ra quan điểm kinh tế bi quan và những cam kết duy trì quy mô mua nợ. Đây là yếu tố hỗ trợ quan trọng cho giá vàng tăng.

BitForex Support
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục