TIN TỨC VỀ GIÁ VÀNG SÁNG 27/07

Ngày: 27/07/2020 lúc 18:19PM

Vàng thế giới đã tăng nóng trong những tuần vừa qua, đặc biệt là tuần trước với mức tăng hơn 100$ từ 1805 lên trên 1906. Hiện sáng nay Vàng đã tăng lên 1940 sau đó giảm về 1933 tại thời điểm bài viết. Vàng đã có chuỗi ngày tăng liên tục, cảnh báo điều chỉnh sau chuỗi tăng nóng.

Nguyên nhân khiến Vàng thế giới tăng nóng do : Căng thẳng Mỹ-Trung leo thang mạnh, Vòng kích thích mới hỗ trợ kinh tế từ Hoa Kỳ, Và các quỹ vẫn có chuỗi mua vào mạnh Vàng nhất trong lịch sử.

Căng thẳng giữa Trung Quốc và Hoa Kỳ leo thang nhanh chóng : Khi Mỹ yêu cầu Trung Quốc đóng cửa lãnh sự quán Trung Quốc tại Houston Và Ông Trump đe dọa rằng ông sẽ không loại trừ việc ra lệnh đóng cửa thêm các cơ quan ngoại giao Trung Quốc tại Hoa Kỳ.

Để đáp trả lại Hoa Kỳ : Trung Quốc cũng đóng cửa lãnh sự quán Hoa Kỳ ở Thành Đô. Giá vàng đang tăng nhanh hơn, chủ yếu là do căng thẳng chính trị với Trung Quốc. Sự leo thang này dường như không có hồi kết. Khi các nước lớn nhất thế giới tiếp tục căng thẳng, điều này sẽ làm tổn thương tâm lý thị trường.

Bên cạnh đó châu âu và Hoa Kỳ đang chạy đua để kích thích nền kinh tế. Ngoài ra, tất cả các biện pháp kích thích tài khóa bổ sung được giới thiệu trên toàn thế giới cũng đang dọn đường cho giá vàng tăng.

Về góc kỹ thuật.

Vàng đã vượt quá mức lịch sử 1920 và dừng ở mức 1940 trước khi quay đầu giảm. Đến thời điểm hiện tại bàng đã có chuỗi 6 ngày tăng liên tiếp để tiến lên vùng kháng cự mạnh. Trong tuần qua Vàng đã tăng nóng hơn 100$ và hơn 40$ trong sáng. Xu hướng chính vẫn là tăng. Tuy nhiên chúng ta hạn chế mua đuổi thêm, do vàng đã tăng khá nóng và gần vùng kháng cự mạnh.

Mức hỗ trợ cho tuần này là khoảng giá 1800.

Một đóng cửa trên mức cao nhất mọi thời đại, điều tôi tin là đang chi phối vàng tại thời điểm này, sẽ mở ra cánh cửa ở mức đỉnh mới 2000 ( đây sẽ là điểm bán đẹp nhất ).

XAUUSD biểu đồ tháng: https://www.tradingview.com/x/DAx22T7O/

 

BitForex Support
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục