AUD bắt đầu bị phá vỡ

Ngày: 28/11/2019 lúc 09:48AM


Hiện tại vẫn còn một số lo ngại địa chính trị trong không khí và một lần nữa, đó là Mỹ và Trung Quốc đi đầu.

Tin tức hôm nay là Trump đã ký luật, ủng hộ những người biểu tình chống chính phủ Hồng Kông. Rõ ràng đây là một động thái mà Trung Quốc sẽ ghét và chắc chắn sẽ làm gia tăng căng thẳng.

Tất cả chỉ xảy ra khi Mỹ và Trung Quốc dường như đạt được tiến bộ tốt trong một thỏa thuận thương mại hoặc ít nhất là giai đoạn 1 của quá trình đó.

Tin tức dường như đang chạm vào AUD/USD và chúng ta đang thấy nó bắt đầu đưa ra mức thấp gần đây quanh mức 0,6770.

Đây là một lĩnh vực tôi đã theo dõi cả tuần và theo quan điểm của tôi. Lần trước giá thử nghiệm khu vực hỗ trợ này, chúng tôi đã thấy những người mua thực sự bước lên. Nhưng lần này có vẻ như họ đang bắt đầu phá vỡ.

CNTT cũng xuất hiện ở mặt sau của một số tin tức giảm giá từ RBA đã được triển khai trong suốt một tuần và tập trung vào việc cắt giảm lãi suất nhiều hơn.

Vì vậy, họ là hai lý do lớn để giảm giá trên Aussie là tốt.

Suy nghĩ của tôi là chúng ta sẽ thấy một số bán nữa xuất hiện và phá vỡ xuống 0,6700-0,6720. Hành động theo đó chúng ta thấy giá gần như 'đi xuống', là một chỉ báo lớn về việc bán khung thời gian cao hơn và tôi nghĩ đó là những gì chúng ta đang thấy ở đây.

Điều đó cho thấy, những người mua có thể đột ngột phá vỡ và điều đó sẽ khiến cho một chân khác hạ thấp, lấy giá vào khu vực mục tiêu đó.

USD cũng đã được đấu giá tốt ở mặt sau của một số dữ liệu ngày hôm qua, nhưng chúng ta phải mong đợi hành động yên tĩnh trong phần còn lại của tuần với Lễ Tạ ơn sắp được tiến hành.

 

Trần Linh
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục