Một số tín hiệu thị trường ngày 10/12

Ngày: 10/12/2019 lúc 11:23AM

Tín hiệu từ thị trường Mỹ

Các thị trường đã chậm để bắt đầu tuần ở Mỹ, với việc thiếu hành động là sự kết hợp của dữ liệu kinh tế hạn chế và một số sự kiện lớn trên đường.

Tất nhiên, hầu hết sự chú ý trong tuần này là về FOMC và vì vậy, chúng ta không nên mong đợi bất cứ điều gì quá lớn cho đến khi chúng ta có cơ hội được nghe từ Jerome Powell. Mặc dù kỳ vọng sẽ không có nhiều thay đổi, nhưng việc thiếu các luồng tin tức trong tuần này có nghĩa là nó vẫn sẽ đóng một vai trò quan trọng.

Ở giai đoạn này, Greenback đã biến mất, kể từ khi tăng đột biến mà chúng ta đã thấy để kết thúc tuần. Điều đó có thể sẽ tiếp tục cho đến khi chúng tôi nhận được thêm một số hướng dẫn từ FOMC, vì vậy tôi sẽ không mong đợi nhiều biến động ngày hôm nay, thiếu một mục tin tức bất ngờ chạm vào dây.

Thị trường hôm nay 

Hầu hết sự chú ý vào đầu ngày hôm nay sẽ bắt đầu chuyển trở lại Vương quốc Anh và GBP/USD. Đó là một tuần rất lớn đối với Bảng Anh và hôm nay chúng ta có được cái nhìn sâu sắc về tình trạng của nền kinh tế với dữ liệu GDP do phát hành.

Kỳ vọng là chúng ta sẽ thấy một số dữ liệu chậm chạp trong quý này, vì Vương quốc Anh vẫn bị mắc kẹt giữa một tảng đá và một nơi khó khăn, với sự thất bại của Brexit vẫn treo lơ lửng trên đầu họ.

Tất nhiên, tất cả có thể được giải quyết sau nhiều tuần khi Vương quốc Anh đứng đầu các cuộc thăm dò, với việc ông Vladimir Johnson không chỉ đảm bảo chức vụ Thủ tướng và kiểm soát quốc hội, mà còn là nhiệm vụ cho các kế hoạch Brexit của ông.

Cập nhật tín hiệu Forex

Nhóm các nhà lãnh đạo FX đã kết thúc với 2 chiến thắng từ 3 tín hiệu để bắt đầu tuần mới ở bàn chân trước.

NZD / USD

Cặp NZD/USD đã rất lạc quan gần đây trên mặt sau của những thay đổi yêu cầu tài trợ ngân hàng được tổ chức off cho bây giờ. Do đó, chúng tôi đã tìm kiếm các tín hiệu dài ở đây và cho đến nay đã được trả cổ tức.

 Nhận định Gold

Trên khung H4, đã xuất hiện trendline tăng hỗ trợ giá lên khá tốt. Nhưng dấu hiệu chưa thực sự rõ ràng

Giá hiện nay đang giao động ở 1461 tạo vùng tích lũy trong khoảng 1461 – 1465. Nhà đầu tư có thể canh giá chạm vùng trend line và mua lên lại vùng 1465

Trong trường giá breakout ra khỏi vùng tích lũy này, có thể tạo 1 cú  đúp lớn, trở lại vùng 1470 và xa hơn là các vùng giá 1474. Trường hợp khác, khi giá break out xuống dưới, có thể canh để sell về các vùng 1458.

Trong chiến lược dài hạn, có thể thấy đã xuất hiện trend giảm khá rõ ràng, xu hướng giá vàng có thể giảm về tới các vùng 1427, trong trường hợp các tin tức tốt về thỏa thuận thương mại Mỹ - Trung và thỏa thuận hạn nhân của Triều Tiên

 

Trần Linh
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục