Nhận định cặp AUD/USD

Ngày: 27/11/2019 lúc 09:31AM

Thống đốc Lowe đã phát biểu hôm qua trong một sự kiện phải theo dõi đối với các nhà giao dịch của AUD, tuy nhiên, chúng tôi đã không nhận được quá nhiều dấu hiệu về những gì có thể ở phía trước.

Những điểm chính được nêu ra bởi Thống đốc RBA là có rất ít cơ hội của QE.

Đã có một số cuộc thảo luận xung quanh QE có thể xảy ra nếu lãi suất tiếp tục giảm, nhưng Lowe đã nhanh chóng hạ thấp nó xuống.

Ông đề nghị rằng ông sẽ chờ xem liệu tỷ lệ có giảm xuống 0,25% hay không trước khi đưa ra bất kỳ đánh giá nào, tuy nhiên, rõ ràng ông đã miễn cưỡng làm điều đó.

Như vậy, có vẻ như tỷ lệ QE xuất hiện mỏng nhất là tốt nhất, điều này là tích cực đối với AUD/USD. Điều đó nói rằng, nếu tỷ lệ giảm xuống còn 0,25%, thì rất có thể có một số lo lắng lớn hơn cho nền kinh tế vào thời điểm đó.

Lowe cũng đã làm tốt công việc xử lý các vấn đề trong nền kinh tế trở lại Chính phủ, bằng cách đề nghị họ cần phải thực hiện biện pháp kích thích tài khóa. Rõ ràng ông đã cố gắng làm cho nó ít hơn về chính sách tiền tệ và nhiều hơn về nền kinh tế nói chung.

Tuy nhiên, AUD / USD đã không thấy nhiều sự phục hồi và vẫn ở dưới mức 0,6800. 

Nếu tiếp tục thấy giá nằm dưới mức kháng cự đó và gõ cửa các mức thấp trong một hình dạng tam giác, điều đó cho thấy vẫn còn áp lực bán mạnh, có thể thấy Aussie giảm hơn nữa.

Điều đó nói rằng, AUD/USD vẫn giảm dưới 0,6800.

Đăng ký mở tín hiệu : https://forms.gle/T7PknCv7nqfR9iyw6

Trần Linh
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục