Phân tích kỹ thuật AUD/USD

Ngày: 09/12/2019 lúc 09:18AM

Dollar Úc  đã có một tuần khá mạnh mẽ nhưng bây giờ đã chạy theo một mô hình kỹ thuật rất thú vị có thể dẫn đến một động thái bùng nổ.

Lâu nay, AUD/USD  vẫn chưa chắc chắn về hướng mà nó muốn đi.

Những người đầu cơ sẽ đề nghị rằng tất cả các thông tin RBA đã có giá. Điều đó có nghĩa là ngay cả khi chúng ta thấy việc cắt giảm lãi suất thêm vào tháng 2 năm 2020, AUD có thể đánh giá cao.

Mặt khác, những con gấu sẽ đưa ra lập luận, cho rằng RBA vẫn đang cắt giảm và do đó ôn hòa, chúng ta nên mong đợi một số nhược điểm hơn.

Như vậy, Dollar Úc đã tìm thấy một chút cân bằng, nó bắt đầu trông hơi giống một mô hình tam giác như chúng ta có thể thấy từ biểu đồ bên dưới.

Khi chúng ta có được kiểu mẫu này, rõ ràng nó đi kèm với rất nhiều sự co rút biến động. Và sự co rút biến động thường được theo sau bởi sự mở rộng biến động

Cho đến nay, giá đã tìm thấy đường của nó trên 0,6800 và đang giữ trong khoảng giữa 0,6860 và 0,6820.

Chúng ta cũng đang thấy phạm vi đó thu hẹp trong sự hình thành tam giác. Vì vậy, nếu chúng ta có được một bước đột phá ở một trong những cấp độ đó, thì rất có thể sẽ có một bước chuyển lớn.

Gần đây đã có một số chất xúc tác tích cực cho thương mại rủi ro, bao gồm số NFP mạnh vào thứ Sáu và các cuộc đàm phán tích cực giữa Mỹ và Trung Quốc.

Đồng thời, lịch khá mỏng về dữ liệu trong tuần này đối với AUD nên tôi cảm thấy các kỹ thuật sẽ rất quan trọng.

-FXleader-

Trần Linh
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục