Tín hiệu từ đồng AUD

Ngày: 19/12/2019 lúc 09:36AM

Đó là một khởi đầu tích cực cho thương mại châu Á cho người Úc nhờ vào sự cải thiện tốt hơn dự kiến ​​trong tình hình việc làm ở Úc.

Dữ liệu mới nhất đã cho thấy tỷ lệ thất nghiệp giảm xuống 5,2%, trong khi có 40 nghìn việc làm mới được tạo ra vào tháng trước.

Điều này đã chứng kiến ​​sự tăng vọt của AUD/USD , trước khi rút lại một liên lạc. Giá vẫn chắc chắn trong màu xanh tại thời điểm này.

Chúng ta đều biết RBA đang nhắm mục tiêu tỷ lệ thất nghiệp dưới 5,0% và tốt nhất là thậm chí thấp hơn khoảng 4,5%.

Chúng tôi rõ ràng vẫn còn một chặng đường dài từ đó vào lúc này, nhưng có một số dấu hiệu tích cực.

Điều đó nói rằng, con số này đã thực sự lên xuống trong thời gian gần đây và chỉ trong tuần trước đã có một sự co lại lớn trong công việc. Chỉ khoảng một nửa những gì chúng ta đã thấy được tạo ra trong tháng này, tuy nhiên, chúng ta vẫn thấy một số kết quả khác nhau.

Suy nghĩ ở đây với RBA là họ muốn tình hình việc làm để thúc đẩy tăng trưởng tiền lương và cuối cùng là nâng lạm phát. Điều này với tôi thực sự nghe có vẻ như là một chút của chính sách thoái lui đến thời điểm RBA sử dụng để liên kết lãi suất trực tiếp với các công việc trái ngược với CPI.

Điều này rõ ràng có tác động của việc tăng giá tài sản như nhà ở, đây là điều tốt và xấu cho lạm phát và nền kinh tế nói chung.

Nhìn vào các biểu đồ, AUD / USD đã tăng vọt nhưng kể từ đó đã rút lại. Có rất nhiều ngưỡng kháng cự tại 0,6900 bao gồm SMA 200 ngày, có khả năng sẽ giữ giá xuống trong tương lai gần.

Trần Linh
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục