Tin tức đang chú ý ngày 18/12

Ngày: 18/12/2019 lúc 10:11AM

Tín hiệu thị trường Mỹ

Mặc dù có một số công việc vững chắc hơn đến từ Mỹ, tất cả trọng tâm ngày hôm qua thực sự là ở Anh.

Mặc dù họ cũng có một số dữ liệu về công việc, nhưng một lần nữa, câu chuyện Brexit đã làm trật bánh GBP/USD

Những người bán đã gặp khó khăn với Pound sau khi Thủ tướng mới được tái đắc cử, ông Vladimir Johnson, nói rõ rằng ông sẽ loại trừ bất kỳ sự gia hạn nào cho giai đoạn chuyển đổi sau tháng 12 năm 2020. Kế hoạch của ông là bổ sung sửa đổi đối với thỏa thuận Brexit và gửi thị trường vào một cái đuôi.

Đồng Bảng Anh hiện đang lái xe thấp hơn, trở về nơi xuất phát trước cuộc bầu cử chống lại tất cả các loại tiền tệ chính.

Chương trình Ngày nay

Mới mẻ ở mặt sau của bộ phim Brexit của ngày hôm qua, đây có vẻ là một phiên châu Âu bận rộn với một loạt các điểm dữ liệu quan trọng được thiết lập để phát hành.

Có thể cho rằng quan trọng nhất trong ngày sẽ là CPI ra khỏi Eurozone, theo sát là CPI của Anh.

Cặp EUR/USD đã trở thành nạn nhân của lạm phát mềm trong một thời gian dài và nó là số một đau đầu mới sếp ECB Christine Lagarde đã được thừa hưởng.

Trong khi Vương quốc Anh cũng tương đối mềm mại với triển vọng CPI, với thỏa thuận Brexit thực sự treo lơ lửng trên đầu nền kinh tế trong những năm gần đây.

Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ được nghe từ Lagarde ngày hôm nay, trong khi đó cũng có dữ liệu khí hậu của Đức sẽ đáng xem.

Cập nhật tín hiệu Forex

Nhóm các nhà lãnh đạo FX đã không đóng bất kỳ tín hiệu nào ngày hôm qua, nhưng hiện có ba tín hiệu mở.

NZD / USD

Các NZD/USD đã được mềm mại kể từ thất bại ở mức 0,6600. Hiện tại, những con gấu đã kiểm soát ở đây, điều này gây ra một vài vấn đề cho tín hiệu này.

USD / CAD 

Tỷ giá USD/CAD vẫn duy trì dưới mức 1.3200 sau khi thất bại đẩy cao hơn. Giá cũng đã tạo ra một mức cao thấp hơn và cho rằng nó đã sống sót sau cú đẩy, bây giờ nó cảm thấy một chút giảm giá công bằng hơn. Điều này thậm chí có thể là một cơ hội cho một mục khác nếu bạn bỏ lỡ ngắn ban đầu.

-  FXleader - 

Trần Linh
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục