Tin tức ngày 20/12

Ngày: 20/12/2019 lúc 09:18AM

Tín hiệu thị trường Mỹ

Khi chúng ta tiến đến cuối tuần giao dịch, thị trường chứng khoán Mỹ tiếp tục nóng, với cuộc biểu tình của ông già Noel do thương mại giữ cho cổ phiếu ở mức cao kỷ lục.

Khi SPX lập thêm một kỷ lục nữa, có một số tin tức quan trọng hơn trên mặt trận thương mại đã giúp nâng cao tình cảm.

Bộ trưởng Tài chính Hoa Kỳ Steven Mnuchin cho biết một thỏa thuận thương mại Mỹ-Trung ban đầu sẽ được ký vào đầu tháng 1. Mnuchin nói rằng thỏa thuận đã bị hủy bỏ trên giấy tờ và hai bên chỉ đang đưa ra một 'chà'.

Chỉ số Dow và NASDAQ cũng đạt mức cao kỷ lục, với các thị trường trên bít tết chiến thắng dài nhất của họ kể từ tháng 1 năm 2018.

Thị trường hôm nay

Nó có thể là một ngày giao dịch rút ngắn đối với nhiều quốc gia, nhưng vẫn còn một số điểm dữ liệu quan trọng cần được triển khai.

Chúng ta có một cái nhìn về cả GDP của Anh và GDP của Mỹ, sẽ tạo nên các bản phát hành dữ liệu hàng đầu lớn. GDP của Mỹ đang có vẻ lành mạnh hơn một chút ở mức 2,1%, trong khi Vương quốc Anh vẫn chậm chạp, chỉ cao hơn mức 1,0%.

Đó là một tuần lớn đối với cả hai nước sau sự kiện luận tội và thương mại của Trump ở Mỹ. Trong khi Vương quốc Anh đã chứng kiến ​​sự sụp đổ từ cuộc bầu cử Brexit và một loạt các dữ liệu hàng đầu. 

Cả  GBP/USD và Greenback, sẽ là hai loại tiền tệ cần theo dõi.


Trần Linh
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục