Tóm tắt sự kiện kinh tế ngày 6/12

Ngày: 06/12/2019 lúc 09:20AM


TÍN HIỆU TỪ PHIÊN MỸ

Hiện tại, có vẻ như tất cả các cược về kết quả đàm phán Mỹ-Trung vẫn tích cực. Ít nhất, đó là những gì chúng ta thấy từ các thị trường ngày hôm qua.

Các SPX lưỡi cao như ngày càng có nhiều hy vọng rằng chúng ta sẽ thấy một giai đoạn một thỏa thuận thương mại càng sớm càng tốt.

Điều đó nói rằng, Greenback, tiếp tục giảm mạnh, điều này đã thấy một số áp lực tăng lên đối với các chuyên ngành khác. Chúng tôi tiếp tục nghe các báo cáo mâu thuẫn về những gì thực sự xảy ra đằng sau hậu trường vì vậy cho đến khi chúng tôi nhận được một nhận xét chắc chắn từ một trong hai bên, chúng tôi có thể sẽ thấy nhiều hơn về hành động giá.

 

Chương trình Ngày nay

Tất cả sự chú ý ngày hôm nay thực sự chỉ nằm ở một điều - việc làm ở Mỹ. Trong tuần, chúng tôi đã thấy một số lượng công việc ADP rất mềm là dữ liệu khảo sát riêng. Nó đã bỏ lỡ kỳ vọng tồi tệ và điều đó đã làm lo lắng một vài nhà phân tích.

Ngày nay, kỳ vọng là 186K việc làm mới sẽ được tạo ra, đó sẽ là một kết quả tốt và là loại điều chúng ta đã thấy trong thời gian gần đây từ Hoa Kỳ.

Chúng tôi cũng phải để mắt đến USD/CAD  vì số Canada cũng sẽ chạm vào dây cùng một lúc.

Tôi nghi ngờ thị trường sẽ im lặng cho đến khi phát hành và tình cảm tiếp theo sẽ là giao dịch lớn trong ngày.

Cập nhật tín hiệu Forex

Nhóm các nhà lãnh đạo FX đã hoàn thành mà không có người chiến thắng ngày hôm qua, vì chúng tôi vẫn ở một số vị trí mở.

 

USD / JPY

Tỷ giá USD/JPY vẫn nằm trong phạm vi này mà chúng tôi đã ở trong vài tháng nay. Chúng tôi vẫn đang săn lùng một tín hiệu dài ở đây nếu hành động giá là đúng.

NZD / USD

Cặp NZD/USD  đã rất lạc quan sau khi một số thay đổi yêu cầu về vốn của các ngân hàng đã bị trì hoãn. Điều đó đã thấy Kiwi phá vỡ một số kháng cự quan trọng và giá có vẻ mạnh mẽ. Chúng tôi đang hy vọng cho một số tăng thêm.

 

Trần Linh
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục