Tóm tắt về Tín hiệu Forex cho ngày 29/11: CPI Châu Âu tập trung

Ngày: 29/11/2019 lúc 09:59AM


Khi các thương nhân Hoa Kỳ tận hưởng Lễ Tạ ơn, thị trường đã phần nào bị khuất phục. Mặc dù vậy, vẫn sẽ có một số điểm dữ liệu quan trọng vào thứ Sáu ở châu Âu sẽ rất đáng xem.

Số tiền lãi chính của chúng tôi hôm nay, sẽ là Eurozone CPI. CPI mềm đã gây khó chịu cho châu Âu kể từ GFC và mặc dù những nỗ lực và hàng nghìn tỷ đô la của Mario Draghi trong QE, đồng hồ lúa mạch đã bị đẩy đi đúng hướng.

Vì lạm phát được đặt ra cho mức đọc mờ nhạt là 0,9%, ngoài ra 2-3% ECB sẽ là lý tưởng để đạt được. Rõ ràng, Draghi đã không đạt được mục tiêu của mình trong khi ở vị trí lãnh đạo và trách nhiệm giờ thuộc về Christine Lagarde để cố gắng điều khiển con tàu.

Đồng thời, chúng tôi cũng sẽ có một cái nhìn về việc làm của Đức. Nền kinh tế Đức vẫn chưa hoàn toàn là cường quốc như trước đây và chính nó là một lý do cho các con số lạm phát mềm. Theo một cách nào đó, số lượng việc làm ngày nay thực sự là một chỉ số hàng đầu về lạm phát, vì vậy nó sẽ là một thứ đáng để theo dõi.

Rõ ràng, EUR/USD sẽ là giao dịch chính ngày hôm nay, nhưng chúng ta vẫn phải kỳ vọng khối lượng thấp hơn với khả năng ít có sự tham gia của Hoa Kỳ, mặc dù về mặt kỹ thuật chỉ giảm giờ giao dịch vào thứ Sáu.

Vàng, nó đang giao đông quanh cùng hỗ trợ 1456, đây là vùng tích lũy quan trọng, chua thấy động thái tích cự phá trend xuống 1450. Giá vàng đang sideway tron biên bộ 1450-1460. Hôm nay chốt phiên tuần mà giá vàng vẫn chưa break out khỏi trend thì khả năng sang tuần giá vàng vẫn đi sideway, bên cạnh đó chúng ta cũng phải để ý các tin tức nóng, có ảnh hưởng trực tiếp đến giá vàng. Hiện tại chúng tôi khuyến nghị đứng ngoài không giao dịch với cặp Vàng này

BTC đã khá im ắng trong 24 giờ qua, dự kiến ​​sẽ không có thương nhân Mỹ thực sự có mặt. Mức $ 7.600 đang hình thành một mức quan trọng như chúng ta đã đề cập ngày hôm qua, nhờ thực tế là có nhiều điểm kháng cự tất cả hội tụ.

Chúng ta có thể thấy rõ đường xu hướng giảm và kháng cự dài hạn cộng với thực tế là có $ 8.000 ở trên.

Vì vậy, bây giờ, chúng tôi chờ đợi với một thiên vị ngắn và tôi sẽ tìm kiếm áp lực bán

 

 

Trần Linh
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục