Tổng quan về thị trường chứng khoán ngày 19/11

Ngày: 20/11/2019 lúc 09:06AM

Đó là một ngày hỗn hợp cho các chuyên ngành châu Âu vào thứ ba. Trong khi CAC40 và EuroStoxx600 giảm lần lượt 0,35% và 0,12%, DAX30 đã tạo ra xu hướng với mức tăng 0,11%.

Sự thiếu tiến bộ đối với một hiệp định thương mại giai đoạn 1 của Mỹ - Trung Quốc đã đè nặng lên các chuyên ngành vào cuối ngày.

Vào thứ ba, các chuyên ngành trượt trở lại từ mức cao đầu. Sự rút lại được đưa ra để đáp lại Trump nói rằng ông sẽ tăng thuế nếu một thỏa thuận thương mại không thành hiện thực.

Đó không phải là một mối đe dọa mới, tuy nhiên, với những bình luận tương tự đã được đưa ra trong những tuần gần đây. Trump quá hiểu về việc Trung Quốc muốn trì hoãn một thỏa thuận với hy vọng chiến thắng của đảng Dân chủ trong cuộc bầu cử tổng thống vào năm tới

Số liệu thống kê

Đó là một ngày yên tĩnh khác trong lịch kinh tế Eurozone  vào thứ ba. Không có số liệu thống kê vật chất từ ​​Eurozone với hướng.

Từ Mỹ, nhà ở tháng 10 bắt đầu và số liệu giấy phép xây dựng ít có ảnh hưởng vào cuối ngày.

Động lực thị trường

Đối với DAX: Sau khi bắt đầu hỗn hợp trong tuần, đó là một ngày trong màu xanh đối với lĩnh vực ô tô, bất chấp những cuộc trò chuyện tiêu cực về thương mại. Volkswagen dẫn đầu, tăng 0,77%, với Continental và Daimler tăng lần lượt 0,26% và 0,15%. BMW đã kết thúc một ngày bằng phẳng, chỉ tăng 0,01%.

Đó là một giảm giá cho các ngân hàng, tuy nhiên. Deutsche Bank giảm 0,42%, với Commerzbank giảm 0,43%.

Từ CAC , cổ phiếu ngân hàng tìm thấy hỗ trợ thêm. Soc Gen và BNP Paribas dẫn đầu, tăng lần lượt 0,37% và 0,32%. Tín dụng Nông nghiệp kết thúc ngày bằng phẳng.

Đó là một phiên hỗn hợp cho ô tô Pháp, tuy nhiên. Trong khi Peugeot giảm 1,35%, thì Renault đã tăng 1,23% trong ngày.

Trên chỉ số VIX

Đó là một ngày th 2 liên tiếp trong màu xanh lá cây vào thứ ba, với VIX tăng 3,21%. Sau khi tăng 3,4% vào thứ Hai, VIX kết thúc ngày ở mức 12,9 đô la.

Tâm lý tiêu cực đối với thương mại tiếp tục cung cấp hỗ trợ, mặc dù S & P500 giảm chỉ 0,06% trong ngày.

Ngày trước

Đó là một ngày yên tĩnh phía trước trên lịch kinh tế Eurozone. Con số lạm phát bán buôn tháng mười là do ra khỏi Đức vào đầu ngày.

Chúng tôi hy vọng các số liệu thống kê sẽ có tác động hạn chế trong ngày, tuy nhiên, với trọng tâm thị trường có khả năng vẫn là giao dịch.

Các cập nhật từ Bắc Kinh và Washington sẽ cần được liên kết chặt chẽ hơn cho các thị trường để tìm kiếm hỗ trợ trong ngày.

Không có số liệu thống kê ra khỏi Hoa Kỳ sau ngày hôm nay, có thể có một số thận trọng khi Fed công bố chính sách tiền tệ của mình sau khi đóng cửa châu Âu.

Trên thị trường tương lai, tại thời điểm viết bài, DAX30 đã tăng 19 điểm, trong khi chỉ số Dow giảm 2 điểm.

 

Trần Linh
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục