Nhận định cặp AUD/USD

Ngày: 20/11/2019 lúc 08:43AM

Sau những phút RBA của ngày hôm qua, có vẻ như người Úc chắc chắn đã ngã xuống. Nhưng khi tin tức được lọc qua các thị trường, thực tế AUD đã tăng khá mạnh.

Biên bản đề nghị RBA, 'xem xét mạnh mẽ' việc cắt giảm lãi suất tại cuộc họp tháng 11, nhưng quyết định giữ nguyên lãi suất ở mức 0,75%. Cặp AUD/USD  ban đầu giảm, trước khi ổn định và khai hoang mức 0,6800.

Có một số cuộc nói chuyện xung quanh từ một số người theo dõi RBA rằng tin tức không tệ lắm, và điều đó đã giúp giữ Aussie lên.

Như hiện tại, tỷ lệ cắt giảm lãi suất trong tháng Hai dường như đang tăng lên, nhưng chúng tôi thực sự không thể quá chắc chắn.

Như chính RBA đã nói, họ thực sự đang ở trong tình trạng 'chờ xem', loại tình huống. Và hầu hết trong số đó tập trung vào tỷ lệ thất nghiệp. Nếu điều đó có thể hồi phục trong vài tháng tới, thì việc cắt giảm lãi suất đó có thể sẽ không được tiến hành.

Vì vậy, hiện tại, Aussie đang nắm giữ và mức 0,6800 đang trở nên quan trọng. Tôi đã nói hôm qua nếu mức đó phá vỡ và giữ thì cánh cửa đang mở để di chuyển xuống. Rõ ràng đó không phải là trường hợp và giá đã làm cho một mức thấp cao hơn trong quá trình.

Giá cũng đã thoát ra khỏi mức cao thấp hơn, do đó, bản thân nó là một chỉ báo tăng giá.

Vì vậy, tất cả có thể nói với chúng tôi rằng tin tức giảm giá có giá tại thời điểm này. Tôi sẽ không trở nên quá lạc quan trừ khi giá có thể phá vỡ 0,650. Đó là một chút điểm dừng cho đến nay.

 

Trần Linh
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục