Nhận định về AUD/USD

Ngày: 26/09/2019 lúc 09:32AM

Người Úc đã có một tuần khó khăn để nói rằng ít nhất và cánh cửa chắc chắn đang được mở rộng cho một cuộc chạy khác ở mức thấp.

Tiêu đề hành động trong tuần này, là bài phát biểu của Thống đốc RBA Lowe, nơi nhiều người nghĩ rằng ông sẽ đưa ra một dấu hiệu rõ ràng rằng việc cắt giảm lãi suất đang diễn ra. Đó không phải là trường hợp và tỷ lệ cắt giảm đã giảm khoảng 5% t khoảng 70%.

Điều đó nói rằng, các ngân hàng đầu tư lớn tiếp tục cân nhắc với hầu hết bây giờ tuyên bố cắt giảm tháng mười là người chiến thắng rõ ràng.

Các ý kiến ​​khác được đưa ra từ UBS ngày hôm nay, là họ cảm thấy RBA bị sốc bởi sự chậm lại trong nền kinh tế. Tỷ lệ thất nghiệp tất nhiên là yếu tố chính cho RBA trong một thời gian và thực tế nó đang đẩy cao hơn chứ không phải thấp hơn. Mà rõ ràng sẽ là một thống kê đáng lo ngại cho họ.

Vì vậy, mỗi ngày trôi qua, có vẻ như chúng ta sẽ thấy một đợt cắt giảm 25 bp khác vào tháng 10 và điều đó sẽ đưa OCR xuống mức thấp kỷ lục mới là 0,75%.

Vậy điều này có ý nghĩa gì sẽ xảy ra với AUD/USD ?

Rõ ràng mức thấp gần đây nhất phải là mục tiêu mới. Nếu tỷ lệ ở mức thấp kỷ lục, lý do là Úc phải giao dịch khá gần với mức thấp nhất. Vì vậy, đứng ở mức 0,6700 tại thời điểm này.

Người Úc một lần nữa yếu đuối chỉ sau một đêm khi các tiêu đề luận tội của Trump thống trị thương mại giảm rủi ro.

Trần Linh
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục