Phân tích kỹ thuật BTC 6/1 - 7/1/2020

Ngày: 06/01/2021 lúc 08:58AM

Xu hướng tăng gần đây nhất của Bitcoin đã đẩy chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) đi sâu vào vùng quá mua, cho thấy các trader đang mua một cách điên cuồng. Thông thường, một giai đoạn như vậy được theo sau bởi một sự rung chuyển và đó là những gì đã xảy ra hôm nay.

phan-tich-ky-thuat

Biểu đồ BTC / USD hàng ngày | Nguồn: TradingView

Cặp BTC / USD đã giảm mạnh xuống mức thấp nhất trong ngày là $ 27.762, ngay dưới mức Fibonacci thoái lui 38,2% ở mức $ 28.382. Sự sụt giảm mạnh này đã được mua mạnh bởi phe bò, điều này được nhìn thấy qua phần đuôi dài trên thanh nến trong ngày.

Nếu phe bò cố gắng duy trì giá trên đường EMA 20 ngày ($ 26.737), thì điều đó sẽ cho thấy rằng tâm lý vẫn tích cực và phe bò đang mua khi giá giảm.

Tuy nhiên, sau biến động lớn này, cặp tiền có thể bước vào thời kỳ củng cố trong vài ngày trước khi bắt đầu động thái xu hướng tiếp theo. Cặp tiền này có thể vẫn bị giới hạn trong phạm vi từ $ 26.000 đến $ 34.786.

Trái ngược với giả định này, nếu giá phá vỡ xuống dưới đường EMA 20 ngày, thì điều đó sẽ cho thấy rằng các trader đang vội vàng thoát ra và điều đó có thể kéo cặp tiền này về đường SMA 50 ngày ở mức $ 21.578.

Bài viết chỉ thể hiện quan điểm cá nhân hoặc được biên dịch lại,không phải là lời chào mua bán hay lời khuyên đầu tư. Các sản phẩm có đòn bẩy có thể mang lại rủi ro có thể dẫn đến mất tiền của bạn. Xin vui lòng đảm bảo bạn đã hiểu về các rủi ro hoặc tham khảo các tư vấn độc lập.

BitForex Support
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục