Chiến lược mới của Công ty khởi nghiệp EV của Anh

Ngày: 24/03/2021 lúc 17:15PM

Một công ty xe điện của Anh đang đặt tại Mỹ và có kế hoạch đưa khái niệm sản xuất mới của mình ra toàn cầu khi nhu cầu về các hệ thống di chuyển mới ngày càng tăng.

Đến công ty đang phát triển xe tải và xe buýt chạy điện, đã thông báo vào tuần trước rằng họ đang xây dựng một nhà máy siêu nhỏ thứ hai ở Charlotte, Bắc Carolina. Công ty có kế hoạch lắp ráp xe ở đó theo đơn đặt hàng của đội xe từ United Parcel Service bắt đầu từ nửa cuối năm 2022.

Chủ tịch Avinash Rugoobur nói với Jim Cramer của CNBC hôm thứ hai rằng các vi yếu tố tích hợp theo chiều dọc của nó yêu cầu ít không gian và đầu tư vốn hơn so với các cơ sở sản xuất truyền thống.

“Chúng tôi đang hợp tác với thành phố Charlotte để cùng nhau sản xuất toàn bộ hệ sinh thái giao thông vận tải” ông nói trong một cuộc phỏng vấn “ Mad Money ”. “Khi bạn nhìn vào quy mô toàn cầu cần chuyển sang sử dụng điện, chúng tôi mong đợi sẽ có các vi yếu tố, bạn biết đấy, trên toàn thế giới”.

Arrival đang đầu tư hơn 41 triệu USD vào cơ sở ở Charlotte, nơi đặt trụ sở chính tại Hoa Kỳ.

Công ty có kế hoạch niêm yết cổ phiếu thông qua việc sáp nhập với Ciig Merger và dự kiến ​​sẽ thuê hơn 250 nhân viên tại địa điểm này. Đó là ngoài 650 công việc mà họ cho biết họ sẽ mang đến khu vực này như một phần của các văn phòng công ty mà họ đã công bố vào tháng 12.

Arrival cho biết họ đang thực hiện sứ mệnh đẩy nhanh quá trình chuyển đổi sang các loại xe thương mại không chất thải. Công ty tuyên bố lợi thế cạnh tranh ở chỗ họ tự thiết kế pin, các thành phần khác trong nhà và viết phần mềm của riêng mình, Rugoobur cho biết.

“Điều thú vị về nhà máy vi mô là bạn có thể sử dụng các nhà kho hiện có và biến chúng thành các cơ sở sản xuất” Rugoobur nói.

UPS đã đặt hàng với Arrival gần một năm trước cho 10.000 xe điện thế hệ 2 như một phần trong động thái của nhà vận tải biển nhằm điện khí hóa đội xe giao hàng của mình. Công ty giao hàng cũng đồng thời tham gia vào Arrival.

Xe điện dự kiến ​​sẽ xuất hiện trên đường phố trong vòng 4 năm tới.

Bài viết chỉ thể hiện quan điểm cá nhân hoặc được biên dịch lại,không phải là lời chào mua bán hay lời khuyên đầu tư. Các sản phẩm có đòn bẩy có thể mang lại rủi ro có thể dẫn đến mất tiền của bạn. Xin vui lòng đảm bảo bạn đã hiểu về các rủi ro hoặc tham khảo các tư vấn độc lập.

BitForex Support
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục