Angie’s List đang đổi thương hiệu thành một cửa hàng tổng hợp cho các dịch vụ gia đình.

Ngày: 18/03/2021 lúc 22:24PM

Công ty dịch vụ internet được gọi là Angie’s List đã đổi thương hiệu, cải tiến trang web của mình và tung ra một ứng dụng mới nhằm thâm nhập sâu hơn vào ngành dịch vụ gia đình.

Với tên gọi mới, Angi muốn làm suôn sẻ quá trình sửa chữa nhà bằng cách cung cấp cho người tiêu dùng một nền tảng duy nhất để kết nối với các nhà thầu, đặt chỗ và thanh toán. Giám đốc điều hành Oisin Hanrahan nói với CNBC hôm thứ tư rằng cơ hội có một thị trường có thể giải quyết là 500 tỷ đô la.

“Đây là một thị trường rộng lớ. Đó là mọi thứ bạn cần làm trong nhà của mình” ông nói trong một cuộc phỏng vấn “ Mad Money ”. 

Công ty mẹ đã đổi tên từ ANGI Homeservices thành Angi Inc.

Việc lập kế hoạch cho một dự án cải tiến có thể gây căng thẳng cho những chủ nhà bình thường, từ việc tìm kiếm một chuyên gia cho công việc, thương lượng giá cả đến tìm kiếm nguồn tài chính cho công việc tốn kém. Hanrahan cho biết Angi được thiết kế để giúp đơn giản hóa công việc bằng cách cho phép người tiêu dùng xử lý mọi thứ ở một nơi.

Hanrahan cho biết: “Có rất nhiều mâu thuẫn trong quá trình mua hàng” Hanrahan nhấn mạnh vào tầm quan trọng của trải nghiệm khách hàng.

Angi cho biết họ có 250.000 doanh nghiệp cho thuê trên nền tảng của mình, được hơn 18 triệu hộ gia đình ở Mỹ sử dụng vào năm ngoái.

Và với việc người tiêu dùng trong nước tìm cách sửa sang lại căn nhà của họ trong bối cảnh đại dịch, Angi đã chứng kiến ​​mức tăng trưởng hai con số vào năm 2020. Công ty báo cáo doanh thu khoảng 1,47 tỷ USD trong năm, tăng 10,7% so với năm 2019.

“Nếu chúng tôi làm cho trải nghiệm đó trở nên dễ dàng bằng cách dùng những người chuyên nghiệp của mình, mang đến cho họ những công việc tuyệt vời, thì khách hàng của chúng tôi sẽ tiếp tục quay lại,” anh nói. “Chúng tôi sẽ thấy mình thực sự thay đổi danh mục từ một danh mục cực kỳ đơn lẻ thành một danh mục được hợp nhất hơn nhiều.”

Cổ phiếu của Angi đã giảm 1,74% vào thứ tư, đóng cửa ở mức 16,33 USD / cổ phiếu.

BitForex Support
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục