Giám đốc điều hành Booking Holdings lạc quan về triển vọng thị trường

Ngày: 09/03/2021 lúc 09:18AM

Giám đốc điều hành Glenn Fogel của Booking Holdings khuyến khích mọi người nên bắt đầu lên kế hoạch du lịch ngay bây giờ trước khi giá tăng.

“Mọi người muốn đi du lịch. Mọi người chỉ lo lắng để lấy lại cuộc sống của họ như trước đây. Vì vậy, tôi sẽ nói rằng hãy ra ngoài đó, xem xét [giá] bây giờ, nếu bạn phải hủy bỏ thì bạn hãy hủy bỏ”, Fogel nói trên CNBC’s “Closing Bell.”


Ông Fogel cho biết, hầu hết các hãng hàng không đã giảm phí hủy chuyến, vì vậy việc hủy đặt chỗ không có hại gì.

Fogel nói với CNBC: “Tôi thấy giá đang tăng ở một số nơi và chắc chắn chúng tôi đã thấy một số giá vé máy bay sẽ tăng cho mùa hè”, đồng thời kêu gọi những khách du lịch tiềm năng lên kế hoạch nhanh nhất có thể để tránh phải trả nhiều tiền hơn sau này.

Các hãng hàng không Hoa Kỳ đã thiệt hại tổng cộng khoảng 35 tỷ USD vào năm ngoái khi mọi người trở nên cảnh giác với việc đi du lịch trong đại dịch Coronavirus. Số lượng hành khách năm ngoái giảm hơn 60% so với năm 2019.

Bất chấp đại dịch ảnh hưởng đến việc đi lại, Fogel vẫn lạc quan về triển vọng dài hạn của ngành. Anh ấy cũng hy vọng về việc triển khai vắc-xin, bất chấp sự không chắc chắn về các biến thể Covid mới.

“Du lịch là một trong những ngành công nghiệp vĩ đại nhất trên thế giới. Mọi người luôn muốn đi du lịch”, Fogel nói.

Booking Holdings sở hữu các trang web du lịch nổi tiếng bao gồm Kayak, OpenTable, Bookings.com, Priceline.com và Agoda.

Cổ phiếu của Booking Holdings đã tăng 3% hôm thứ hai.

BitForex Support
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục