Bumble đứng đầu ước tính doanh thu trong báo cáo quý đầu tiên

Ngày: 11/03/2021 lúc 09:47AM

Bumble vào thứ tư đạt doanh thu 165,6 triệu USD, đứng đầu dự báo của Phố Wall và gần như hòa vốn trong báo cáo quý đầu tiên kể từ khi công khai vào tháng 2. Cổ phiếu đã tăng hơn 6% trong giao dịch kéo dài.

Công ty đứng sau các ứng dụng hẹn hò nổi tiếng Bumble và Badoo đã công bố sự tăng trưởng mạnh mẽ về doanh thu và người đăng ký, được thúc đẩy bởi một đại dịch toàn cầu thúc đẩy các bộ dữ liệu trực tuyến.

Dưới đây là những gì công ty đã báo cáo cho quý 4 của mình, so với những gì các nhà phân tích Phố Wall được Refinitiv thăm dò ý kiến ​​đã mong đợi:

  • Mất mỗi cổ phiếu: 1cent
  • Doanh thu: 165,6 triệu USD so với doanh thu dự kiến ​​là 163,3 triệu USD.

Phố Wall đang tìm kiếm mức lỗ hàng quý là 13 cents / cổ phiếu. CNBC không so sánh thu nhập được báo cáo trên mỗi cổ phiếu với kỳ vọng cho báo cáo đầu tiên của một công ty với tư cách là một công ty đại chúng vì số lượng cổ phiếu không chắc chắn có thể làm sai lệch dự báo.

Doanh thu đánh dấu mức tăng trưởng 31% so với cùng kỳ năm ngoái, với ứng dụng Bumble của công ty thu về 105,8 triệu USD trong giai đoạn này và ứng dụng Badoo của nó đạt 59,8 triệu USD.

Tuy nhiên, công ty đã báo cáo khoản lỗ ròng 26,1 triệu USD, giảm so với lợi nhuận ròng 17,2 triệu USD trong cùng kỳ năm trước.

Bumble đã báo cáo 2,7 triệu người dùng trả phí trong quý 4 trên cả hai ứng dụng, tăng 32,5% so với quý 4 năm 2019. Công ty không tiết lộ số liệu gần đây về tổng số người dùng ứng dụng, nhưng trước đó đã báo cáo 42,1 triệu người dùng hoạt động hàng tháng tính đến tháng 9 năm 2020.

Bumble ra mắt công chúng vào tháng 2 với đợt chào bán lần đầu ra công chúng trị giá 2,2 tỷ USD, khẳng định vị thế trên thị trường hẹn hò trực tuyến cùng với Match Group dẫn đầu ngành, công ty vận hành các ứng dụng hẹn hò nổi tiếng Tinder và Hinge.

Bumble vận hành ứng dụng cùng tên chủ yếu ở Mỹ, Anh, Úc và Canada và một sản phẩm tương tự, Badoo, chủ yếu ở châu Âu và Mỹ Latinh.

Quảng cáo chiêu hàng độc đáo của Bumble cho ứng dụng hàng đầu của nó rất đơn giản: Trong các trận đấu khác giới, chỉ phụ nữ mới có thể nhắn tin trước sau khi hai bên bày tỏ sự quan tâm và nam giới phải trả lời trong vòng 24 giờ. Trong các trận đấu đồng giới, một trong hai bên có thể nhắn tin trước.

Các ứng dụng hẹn hò đã chứng kiến ​​sự gia tăng về lượng sử dụng khi các ứng dụng khóa Covid-19 giữ cho những người độc thân ở nhà và trực tuyến.

Chủ tịch Bumble Tariq Shaukat cho biết công ty đã thấy bằng chứng về nhu cầu bị dồn nén trong bối cảnh coronavirus, nhưng việc sử dụng ứng dụng đó thay đổi theo thị trường.

Shaukat cho biết trong cuộc gọi nhà đầu tư của công ty: “Chúng tôi đang thấy những mức tăng tương tác mà chúng tôi đã thấy trong năm nay tăng khá mạnh.

Tổng doanh thu trung bình trên mỗi người dùng trong quý 4 là 20,02 USD, so với 19,99 USD trong quý 4 năm 2019.

Trong quý đầu tiên của năm 2021, Bumble dự kiến ​​doanh thu từ 163 triệu đến 165 triệu USD. Trong cả năm 2021, Bumble dự đoán doanh thu từ 716 triệu đến 726 triệu USD.

Bên cạnh dịch vụ hẹn hò, công ty cũng cung cấp các dịch vụ liền kề, Bumble BFF và Bumble Bizz cho các kết nối chuyên nghiệp và trung thực.

Giám đốc điều hành Whitney Wolfe Herd cho biết công ty không mong đợi kiếm tiền từ Bumble BFF cho đến ít nhất là năm 2022, mặc dù công ty nhìn thấy tương lai của mình trong các mối quan hệ thuần khiết như một cơ hội quan trọng phục vụ cơ sở người dùng ưu tiên phụ nữ.

Bài viết chỉ thể hiện quan điểm cá nhân hoặc được biên dịch lại,không phải là lời chào mua bán hay lời khuyên đầu tư. Các sản phẩm có đòn bẩy có thể mang lại rủi ro có thể dẫn đến mất tiền của bạn. Xin vui lòng đảm bảo bạn đã hiểu về các rủi ro hoặc tham khảo các tư vấn độc lập

BitForex Support
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục