Tổng quan thị trường ngày 16.3.2021

Ngày: 16/03/2021 lúc 14:33PM

[H4] AUDUSD
Tài sản rủi ro tăng trở lại sau khi nhu cầu mạnh mẽ đối với Trái phiếu khiến lợi suất giảm. Đồng USD trú ẩn giảm khỏi mức tăng đột biến gần đây, Aussie đã hiện đang được săn đón.

Nỗi sợ lạm phát mới nhất chỉ là một lời nhắc nhở, những lo lắng về việc thắt chặt tiền tệ ngay cả khi triển vọng vào 2023 vẫn khiến các nhà đầu tư phải lo lắng.
[Hình ảnh]


[H4] GBPCHF
Tỷ lệ tiêm chủng nhanh chóng của Vương quốc Anh và dự kiến mở cửa trở lại đã được phản ánh trong sự tăng giá của đồng Bảng. Hiện đồng bảng Anh đã đạt mức cao nhất trong 15 tháng so với đồng Thụy Sĩ, các nhà giao dịch sẽ cần một chất xúc tác mới để đẩy cao hơn hoặc có thể bắt đầu giảm.

Mọi con mắt sẽ đổ dồn vào cuộc họp BoE tuần này. Nếu ngân hàng trung ương chú trọng vào rủi ro lạm phát, sẽ làm tăng kỳ vọng lãi suất cao hơn trong năm tới, khiến Đồng Bảng thậm chí còn cao hơn.

*tôi hiện đang giữ trạng thái SELL cặp tiền này


[Daily] USDJPY

Lợi tức trái phiếu tăng đột biến đã giúp đồng đô la Mỹ tăng lên mức cao nhất trong 9 tháng so với đồng yên Nhật. Khi nền kinh tế Mỹ suy thoái, nỗi sợ đã kéo UJ về mức thấp nhiều năm, và điều đó đang đảo ngược kể từ đầu năm nay.

Chờ và bán ở mức cao nhất trong năm, vì điều đó rất tiềm năng.
[Hình ảnh]


[Daily] USOIL

Đợt giảm giá dầu gần đây nhất có thể là sự kết hợp giữa hàng tồn kho tăng cao và việc thương nhân chốt lời. Những yếu tố này có vẻ tạm thời so với sự mất cân bằng cơ bản giữa cung và cầu.

Trừ khi tiêu dùng toàn cầu bắt đầu bình thường hóa với các hạn chế được dỡ bỏ và các chuyến đi tiếp tục được nối lại, có thể là vào cuối mùa hè, việc thắt chặt của OPEC sẽ mang lại tâm lý lạc quan.

Dầu thô wti đang đi theo đường xu hướng tăng kể từ tháng 10 năm ngoái, đó là cơ hội lớn hiện tại, miễn là bạn đủ tiền.
*Tôi đang giữ vị thế SELL USOIL hiện tại.
[Hình ảnh]

khuyên đầu tư. Các sản phẩm có đòn bẩy có thể mang lại rủi ro có thể dẫn đến mất tiền của bạn. Xin vui lòng đảm bảo bạn đã hiểu về các rủi ro hoặc tham khảo các tư vấn độc lập

BitForex Support
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục